Top

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Địa chỉ: Phòng 603, Tầng 6, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3820 8858        Fax: 84.8.3820 8859

E-mail: info@khangdien.com.vn         Website: www.khangdien.com.vn

Khang Điền: Tổ chức lễ khai trương biệt thự mẫu dự án Villa Park

Cập nhật 23/10/2010 08:50

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tổ chức lễ khai trương biệt thự mẫu dự án Villa Park tọa lại tại P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM ngày 16. 10.


Khách hàng tham quan sa bàn dự án Villa Park

Sự kiện này thể hiện cam kết chặt chẽ về tiến độ hoàn thành dự án cũng như chất lượng công trình từ chủ đầu tư nhằm đem đến khách hàng môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng trong từng căn biệt thự. Dự án còn là khu dân cư cao cấp với những tiện ích gắn liền với nhịp sống hàng ngày của các cư dân tại đây như hệ thống an ninh 24/24, hồ bơi, khu công viên…

Sở hữu một vị trí rất đắc địa, cận kề là tuyến đường Vành Đai Trong đang được thi công, dự án cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây khoảng 500m. Với những tuyến đường này, khoảng cách từ dự án đến khu vực Q.2, Q.7 và Trung tâm thành phố ngày càng gần và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, dự án còn nằm trong “Tứ giác động lực” trọng điểm tại phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu).

Với những lợi thế trên, hơn 50% số biệt thự của toàn dự án có chủ nhân sở hữu chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi dự án chính thức công bố chào bán. Điều này minh chứng cho sức hút của dự án đối với nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Thông tin Doanh nghiệp