Top

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Địa chỉ: Phòng 603, Tầng 6, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.3820 8858        Fax: 84.8.3820 8859

E-mail: info@khangdien.com.vn         Website: www.khangdien.com.vn

Khang Điền giới thiệu dự án Biệt thự sinh thái Goldora Villa

Cập nhật 13/06/2011 11:25

Ngày 11/06/2011, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền chính thức giới thiệu dự án Biệt thự sinh thái cao cấp Goldora Villa trên thị trường, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Khang Điền sau 10 năm thành lập, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển vững chắc của Khang Điền trong tình hình kinh tế nhiều khó khăn và thách thức như giai đoạn hiện nay.

Cắt băng khánh thành chính thức khai trương biệt thự mẫu Goldora Villa

Dự án Biệt thự sinh thái cao cấp Goldora Villa có tổng diện tích là 8,2 ha được xây dựng thành một quần thể riêng biệt gồm 119 căn biệt thự Song Lập và Đơn Lập, trong đó: 81 biệt thự đơn lập có diện tích từ 245m2 đến 1.069,25m2; 38 biệt thự song lập có diện tích từ 192.39m2 đến 389,87m2.

Toạ lạc tại đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, Goldora Villa được đánh giá là một dự án có vị trí lý tưởng, nằm gần tuyến đường huyết mạch Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường Vành Đai Trong, dự kiến khi hoàn thành sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển từ dự án đến trung tâm Quận 1. Với vị trí liền kề khu biệt thự cao cấp Villa Park và các dự án biệt thự cao cấp khác, Goldora Villa tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại, bên trong dự án cung cấp đầy đủ những tiện ích cao cấp như an ninh 24/24, hồ bơi, CLB thể thao, cụm công viên xanh, café sân vườn… Các tiện ích này đều được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi dự án được chính thức giới thiệu trên thị trường. Đây chính là thế mạnh tạo niềm tin cho khách hàng khi được tận mắt ngắm nhìn không gian sống tương lai được trang bị đầy đủ các tiện ích và cơ sở vật chất hoàn thiện trước khi quyết định mua.

Đặc biệt, Goldora Villa là Biệt thự sinh thái đầu tiên có hồ nhân tạo rộng 1 ha được Khang Điền đầu tư xây dựng nhằm mục đích mang đến cảnh quan sông nước trong lành quanh năm cho cộng đồng cư dân tương lai, đồng thời góp phần cải tạo hệ thống kênh rạch trong khu vực.

Với cảnh quan sông nước hữu tình, thiên nhiên thơ mộng, quần thể kiến trúc được thiết kế độc đáo và hiện đại, lại không cách xa khu vực trung tâm thành phố, Goldora Villa hội tụ đầy đủ yếu tố của một biệt thự sinh thái cao cấp trong lòng thành phố, là chốn an cư lý tưởng mang đến nguồn cảm xúc tinh tế và bất tận cho cộng đồng cư dân sinh sống tại nơi đây.


Tại buổi khai trương biệt thự mẫu và chính thức giới thiệu dự án Goldora Villa, ông Lý Điền Sơn – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền chia sẻ: “Mọi quyết định kinh doanh của Khang Điền luôn nhằm khẳng định giá trị cốt lõi “Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm” mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng trong suốt 10 năm qua, để mang đến những giá trị tốt nhất, những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nỗ lực và tâm huyết ấy đã nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của khách hàng, minh chứng là dự án Biệt thự cao cấp Villa Park đã bán được 60 căn chỉ sau 3 ngày công bố trong năm 2010. Tiếp bước thành công từ dự án Villa Park, Khang Điền mạnh dạn đầu tư vào dự án Biệt thự sinh thái cao cấp Goldora Villa với niềm tin: sản phẩm tốt nhất thì sẽ luôn khẳng định được giá trị, thương hiệu và bản sắc riêng. Goldora Villa sẽ là chốn đi về lý tưởng của những người thành đạt, mong muốn thưởng thức không gian sống tinh tế để tận hưởng những giá trị tinh hoa”.

Dự án Goldora Villa được phân phối chính thức thông qua các đối tác uy tín là CBRE, Savills và Sàn giao dịch Bất động sản Sunland.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng tham khảo trang web:

www.khangdien.com.vn

www.goldoravilla.com.vn
DiaOcOnline.vn