Top

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Địa chỉ: Số 06, Nguyễn Khắc Viện , P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 84.8.5416 1718        Fax: 84.8.5417 1819

E-mail: info@namlongvn.com         Website: www.namlongvn.com

Nhà phố giá chung cư

Cập nhật 12/07/2015 09:03

Với mức giá đưa ra chỉ 1,3 tỷ/căn nhà phố vườn 3 phòng ngủ, có sân vườn trước sau, nhà phố EHome 4 của Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió thị trường như giai đoạn 1. 


Ở giai đoạn 1, hầu như 100% số lượng nhà phố đều bán hết trong tuần đầu tiên của các đợt mở bán bởi những lợi thế không thể phủ nhận. Nhà phố EHome 4 được hình thành với concept “Nhà phố vườn 3 thế hệ”  nằm trong tổng thể khu quy hoạch 12 hecta thuộc khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn, cách trung tâm TPHCM khoảng 12km, 20 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất. Chủ đầu tư cho biết họ không chọn vị trí xây khu dân cư ngay giữa trung tâm bởi cuộc sống ở các trung tâm kinh tế, công nghiệp quá ồn ào, bức bối, không phù hợp với dạng nhà phố vườn dành cho các lão niên cần được nghỉ ngơi và các em bé cần một môi trường sống xanh sạch, an toàn để sinh hoạt, vui đùa. Tuy nhiên, đây vẫn là một vị trí rất “đắt” bởi chỉ cần 5-10 phút, bạn có thể tiếp cận được những tiện ích công cộng tối quan trọng trong cuộc sống hằng ngày như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… Trong tương lai, đây còn là vị trí kết nối trực tiếp quốc lộ 13 trên không rất thuận lợi cho giao thương và sinh hoạt.


Chị Đạt Huy – một cư dân của nhà phố EHome 4 cho biết: “ Trước đây tôi sống và làm việc tại Q. Bình Thạnh. Đợt vừa rồi, bố và con tôi đều bị bệnh, khám ra mới biết vì không khí xung quanh quá ô nhiễm lại thêm nhà chật hẹp nên hô hấp bị ảnh hưởng. Tôi đã bán đi căn nhà 45m2 trong con hẻm nhỏ xíu của mình để mua một căn nhà phố có sân vườn trước sau tại đây. Có công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, môi trường thoáng mát, tôi lại còn dư ra 1 ít tiền để gởi tiết kiệm. Tiện quá nhiều đường!”

Khai thác tối đa yếu tố sinh thái với tiêu chí  “Mỗi căn nhà là một khu vườn” thích hợp cho cuộc sống 3 thế hệ, những căn phố vườn tại cư xá Nam Long – Bắc Sài Gòn có diện tích khuôn viên 75m2 gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ, sân vườn trước sau tạo độ thông thoáng tối đa. Đây là ưu điểm vượt trội của loại nhà phố này so với dạng nhà ống san sát, không cửa sổ bí bách tại các phố trung tâm. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển các tiện ích công cộng vừa tạo mảng xanh, vừa phục vụ cho các cư dân nội khu, tiết kiệm tối đa thời gian đi lại của họ như : công viên, khu thể dục thể thao, sân chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi…


Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc Phát triển kinh doanh Nam Long chia sẻ: “ Đây là mô hình nhà ở mà chúng tôi rất chú trọng phát triển bởi nó rất phù hợp với tâm lý người Việt Nam là thích nhà ở gắn liền với đất. Trong tương lai gần, mô hình này sẽ được chúng tôi tiếp tục nhân rộng”.

Quý độc giả cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0933 867771 – 0942 433 898- 0901 448 458
Thông tin Doanh nghiệp