Tháng 9 vừa rồi, bia chai Saigon Export, Sài Gòn Lager đã khoác áo mới, với nhãn ở cổ chai, thay cho foil nhôm và lớp nhãn ánh kim thay thế nhãn giấy quen thuộc.
BiaSaiGonĐến tháng 11 này, sản phẩm bia lon 333 - mới được công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel đã xếp ở vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam - cũng sẽ làm một "cuộc cách mạng" để thay đổi hình ảnh bên ngoài.
Cụ thể, theo nguồn tin từ Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), thùng bia lon 333 sẽ được đổi mới với màu đỏ nổi bật trên nền trắng, cùng những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng.
Đây được xem là sự kết hợp giữa truyền thống và cách tân, mang đến một diện mạo mới, hiện đại, trẻ trung và thân thiện hơn cho thương hiệu bia này.
Thùng bia lon 333 sẽ được đổi mới với màu đỏ nổi bật trên nền trắng, cùng những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng.
|