Chiến lược đầu tư bất động sản (phần 1)

Cập nhật 30/10/2007 08:29

“Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản” là cuốn sách đầu tiên về những chiến lược của Trump dành cho nhà đầu tư bất động sản. Cuốn sách này miêu tả những chiến lược mà Donald Trump áp dụng để tạo dựng nên cơ đồ kinh doanh bất động sản và những nhà đầu tư nhỏ có thể áp dụng chúng như thế nào trong nhiều phạm vi quy mô khác nhau.

Để phần nào giúp cho bạn đọc tìm ra được một số bí quyết trong kinh doanh bất động sản, DOOL sẽ lần lượt giới thiệu vài hướng dẫn và nguyên tắc của Donald Trump về những khả năng và sức mạnh của thương thuyết cũng như một số kỹ thuật cơ bản.

Đầu tiên chúng ta sẽ làm quen hai trong số những bí quyết đó:

Dùng lòng nhiệt tình để thúc đẩy những người khác

Đức tính nhiệt tình là một yếu tố quyết định của cuộc chơi đầu tư. Sự thành công của bạn phụ thuộc chủ yếu vào việc thu hút khả năng sáng tạo và sự hợp tác chặt chẽ giữa những người chơi chủ chốt: người bán, người mua, người cho vay, chủ đất, nhà thầu, và những đối tác khác. Nếu không nhiệt tình về ý tưởng đầu tư bất động sản thì sẽ không có cách nào thuyết phục được người khác cùng tham gia.


Hãy nhớ rằng ban đầu mọi người sẽ nghi ngờ bất cứ thứ gì bạn nói, Trump cũng vậy, ông đã gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn có thể giữ được mức độ cam kết và có sự nhiệt tình thì bạn đã đặt bước chân đầu tiên trong việc có được sự ủng hộ cần thiết cho thành công của bạn.

Xây dựng mối quan hệ với những người tham gia giao dịch

Thành công của bất kỳ dự án bất động sản hay giao dịch kinh doanh nào đều không hoàn toàn chỉ là vấn đề tiền bạc. Rất nhiều thành công nhờ những mối quan hệ xã hội: khả năng tiến tới những quan hệ hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên đối tác, trực tiếp hay gián tiếp.


Nếu bạn có thể thiết lập một mối quan hệ tốt và tin cậy lẫn nhau thì những mối thương thuyết sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc giải quyết những vấn đề phát sinh sẽ nhanh chóng và thuận lợi hơn.

>Chiến lược đầu tư bất động sản (phần 2).

Donald Trump Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản
NXB Tri Thức
Giá bán: 43.000 VND