Triển lãm xây dựng thành nơi xả hàng nội thất

Cập nhật 19/09/2012 08:45

Bối cảnh khó khăn của ngành địa ốc, xây dựng được phản ánh rõ nét tại Vietbuild 2012 (TP HCM), các doanh nghiệp vật liệu xây dựng, nội thất tham gia triển lãm chủ yếu tung chiêu giảm giá kích cầu.


Diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM vào trung tuần tháng 9, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2012 trình làng hàng nghìn mặt hàng liên quan đến ngành bất động sản gồm: căn hộ, đất nền dự án, nội thất công trình các loại, vật liệu xây dựng mới, thiết bị hoàn thiện công trình. Trong khuôn khổ hội chợ này, bất động sản tỏ ra lép vế so với các doanh nghiệp nội thất, vật tư.


Trong tất cả các mặt hàng trưng bày và bán giảm giá, nội thất giảm giá mạnh nhất từ 10 đến 50%. Giấy dán tường Hàn Quốc được bán theo hình thức: mua giấy tặng kèm theo keo dán.

Cửa cuốn giảm mạnh hơn cửa nhựa lõi thép.

Thảm cao cấp được chào hàng giảm 40%.

Thiết bị vệ sinh nhà bếp như bồn rửa, kính, vòi nước... giảm 20%.

Vòi tắm giảm giá đến 50%.

Gương treo tường cũng giảm giá mạnh đến 50%, được hỗ trợ cắt và lắp ráp.

Phòng tắm kính giảm giá 30%.

Các thiết bị phụ kiện kèm theo kính cũng xả hàng giảm 50% được khá nhiều người chọn mua.

Cửa kính lõi thép được quảng cáo theo tiêu chuẩn châu Âu giảm giá 20%.

Sofa giảm giá 3,4 triệu đồng, tương đương hơn 40%.


Dù giảm giá mạnh nhưng vẫn có nhiều mặt hàng chỉ được khách khảo sát giá chứ không xuống tiền mua. Hội chợ Vietbuild 2012 tổ chức tại TP HCM lần 2 đóng cửa ngày 18/9.

DiaOcOnline.vn - Theo VnExpress