Toạ đàm “Thị trường bất động sản và hoạt động môi giới”

Cập nhật 18/08/2011 13:40

Hiệp hội BĐS Hải Phòng vừa tổ chức toạ đàm về “Thị trường bất động sản và hoạt động môi giới”.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Thị trường BĐS hiện nay có nhiều diễn biến phức tạp, những áp lực về chính sách tài chính thắt chặt và sự gia tăng lãi suất ngân hàng hiện nay đang gây ảnh hưởng không nhỏ tới mọi hoạt động kinh doanh BĐS trên thị trường cả nước nói chung và thị trường BĐS Hải Phòng nói riêng.

Với hơn 200 dự án nhà ở, khu công nghiệp, văn phòng và khách sạn hiện nay, hoạt động đầu tư BĐS đã tạo việc làm cho hàng vạn lao động trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của nhân dân và tham gia tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố.

Tuy nhiên, từ trong thực tế cho thấy thị trường BĐS Hải Phòng hiện còn tiềm ẩn nhiều bất cập cần được khắc phục để tạo cho thị trường phát triển mạnh mẽ và ổn định hơn.

Qua toạ đàm, hiệp hội BĐS Hải Phòng mong muốn nhận sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan quản lý, thành phố tạo điều kiện thuận lợi để giúp cho các doanh nghiệp đầu tư, các nhà môi giới, khai thác và kinh doanh BĐS Hải Phòng hoạt động có hiệu quả, đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố nói chung và sự phát triển của thị trường BĐS nói riêng.

Toạ đàm là một diễn đàn để các hội viên của hiệp hội, các nhà đầu tư, kinh doanh, môi giới, các nhà quản lý...chia sẻ hiểu biết, trách nhiệm đối với sự phát triển của thị truờng BĐS Hải Phòng, góp phần khắc phục những khó khăn hiện nay, nhằm thực hiện các mục tiêu đã đề ra cho năm đô thị và đảm bảo an sinh xã hội của Hải Phòng.

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN