Tập đoàn Farglory mong muốn đầu tư vào thị trường BĐS TP HCM

Cập nhật 09/04/2008 11:00

 Ngày 8 - 4, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Trung Tín đã tiếp ông Teng Hsiung Chao - Chủ tịch tập đoàn Farglory (Đài Loan – Trung Quốc). Đây là Tập đoàn có thế mạnh chuyên về về kinh doanh xây dựng và bất động sản.

Trong buổi gặp gỡ, ông Teng Hsiung Chao giới thiệu về tình hình hoạt động và các chiến lược phát triển của tập đoàn Farglory. Ông đánh giá cao môi trường đầu tư nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của TP HCM và bày tỏ mong muốn đầu tư hợp tác với thành phố trong các lĩnh vực như: xây dựng trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khách sạn và văn phòng làm việc.

Phó Chủ tịch Nguyễn Trung Tín hoan nghênh thiện chí đầu tư của tập đoàn Farglory. Phó Chủ tịch giới thiệu một số ngành mà TP HCM đang khuyến khích, kêu gọi đầu tư, nhất là các lĩnh vực xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và trung bình, xây dựng cơ sở hạ tầng, xử lý ô nhiễm môi trường và giao thông đô thị. Đồng thời, Phó Chủ tịch cam kết, chính quyền TP HCM sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Farglory trong quá trình đầu tư tại thành phố.

DiaOcOnline.vn