Savills đạt giải thưởng Nhà tuyển dụng xuất sắc nhất trong lĩnh vực Bất động sản

Cập nhật 08/05/2013 15:15

Công ty tư vấn bất động sản Quốc tế Savills vừa được vinh danh tại giải thưởng “Nhà tuyển dụng xuất sắc nhất trong lĩnh vực Bất động sản” của tạp chí The Times, đây là vị trí mà Savills đã giữ vững từ khi giải thưởng này được thiết lập từ năm 2006.


Diễn ra vào ngày 26/3/2013 tại King’s Place, London, giải thưởng “Nhà tuyển dụng xuất sắc nhất” của tạp chí The Times đã phỏng vấn hơn 18.000 sinh viên năm cuối để có thể đưa ra kết quả cuối cùng. Savills dẫn đầu ở danh mục bất động sản, và vị trí tiếp theo thuộc về Knight Frank.

Ông Mark Ridley, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Savills Anh Quốc phát biểu: “Đây là một thành công vượt bậc trong chương trình tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp mà chúng tôi đã nỗ lực đẩy mạnh nhằm thu hút và hỗ trợ cho các ứng viên. Chúng tôi hiện được công nhận là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc phát triển kế hoạch tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại Anh. Điều này đòi hỏi việc đảm bảo cho các ứng viên có sự khởi đầu cho sự nghiệp tốt nhất, cũng như cam đoan cho thành công của đội ngũ nhân viên Savills trong tương lại.”

Bà Ema Saunder, Giám đốc Phát triển Nhân sự của Savills chia sẻ: “Đoạt được giải thưởng này trong bảy năm liên tiếp thực sự là một niềm vinh hạnh to lớn và chúng tôi vô cùng vui mừng khi Savills vẫn tiếp tục khẳng định được vị trí của mình như là “Nhà tuyển dụng xuất sắc nhất trong lĩnh vực Bất động sản”. Chương trình tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp là một phần tất yếu thuộc hệ thống tuyển dụng của chúng tôi và thành công đạt được là minh chứng cho những đóng góp xuất sắc của các chuyên gia trong tập đoàn, những người đã đầu tư thời gian xây dựng chương trình này nhằm đảm bảo chương trình vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.”

DiaOcOnline.vn tổng hợp