Phú Mỹ Hưng - Dự án Sky Garden 3 giai đoạn 2

Cập nhật 05/10/2008 14:52

Thông tin mới nhất từ Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH), cuối tháng 9 và đầu tháng 10-2008, công ty này hoàn tất việc thi công phần móng của dự án Sky Garden – giai đoạn 2 với số lượng căn hộ giao dịch là 1.128 căn.

Ông Trương Quốc Hưng – Giám Đốc Phòng Tiếp Thị II của PMH - cho biết: “So với thời điểm khách hàng bốc thăm xác định thứ tự chọn sản phẩm một năm trước, hiện tại thị trường biến động nhiều mặt như vật liệu, nhân công... Tuy nhiên, quan điểm của PMH là cùng khách hàng chia sẻ một phần khó khăn; đồng thời, tiêu chí đưa sản phẩm đến người có nhu cầu thật sự để ở được xác định ngay từ đầu, nên giá của Sky Garden 3 - giai đoạn 2 được cân nhắc điều chỉnh hợp lý chứ không căn cứ vào biến động thị trường với mức giá trung bình khoảng 27 triệu/m2.Giá bán đã được công bố trước thời gian chọn sản phẩm khoảng 1 tháng, tức vào cuối tháng 8/2008 để khách hàng chủ động sắp xếp”.

PMH cũng cho biết, khi đưa sản phẩm chào bán, công ty có một số chế tài như: hai vợ chồng chỉ mua một căn, nhận nhà mới được chuyển nhượng... nhằm hạn chế khách đầu tư ngắn hạn, theo đó tạo điều kiện để có thể đưa sản phẩm đến những khách hàng có nhu cầu ở thật sự.

Theo khảo sát của PMH, nhóm khách hàng của Sky Garden 3 là những gia đình trẻ, công nhân viên chức, cán bộ... có nhu cầu mua nhà ở thực sự nhưng thu nhập ở mức trung bình khá, tích lũy ban đầu còn hạn chế. Để hỗ trợ khách hàng phần còn lại, PMH đang làm việc với một số ngân hàng. Dự kiến có hai đến ba ngân hàng sẽ tài trợ cho khách hàng vay khi mua căn hộ Sky Garden 3 - giai đoạn 2, với mức lãi suất ưu đãi và thời hạn vay từ 10-20 năm.

Người Đô Thị