Ngày 17-4: giao ban trực tuyến về đất đai - môi trường

Cập nhật 11/04/2009 16:57

Theo Bộ Tài nguyên - môi trường (TN-MT), ngày 17-4 bộ sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với Sở TN-MT của 63 tỉnh, thành cùng người dân và doanh nghiệp xung quanh ba lĩnh vực tài nguyên đất, môi trường và địa chất khoáng sản.

Từ ngày 10-4, Bộ TN-MT yêu cầu Sở TN-MT các tỉnh, thành chủ động thông báo, tổ chức tiếp nhận mọi câu hỏi của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn hoặc người dân, đơn vị trực tiếp gửi câu hỏi thắc mắc về các lĩnh vực đất đai, môi trường, địa chất khoáng sản theo địa chỉ http://têntỉnh.monre.gov.vn (ví dụ http://hanoi.monre.gov.vn/).

Bộ TN-MT khẳng định tất cả những vấn đề, thắc mắc từ phía các tỉnh, thành người dân và doanh nghiệp liên quan đến cơ chế chính sách, pháp luật về TN-MT sẽ được bộ tổng hợp và trả lời trực tiếp tại buổi giao lưu trực tuyến trên hệ thống giao lưu trực tuyến chung của bộ (địa chỉ http://gltt.monre.gov.vn).

Đây là đợt giao lưu đầu tiên trong năm 2009 của Bộ TN-MT, và dự kiến đợt giao lưu trực tuyến tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 16-10, tập trung vào bốn lĩnh vực tài nguyên nước, khí tượng thủy văn-biến đổi khí hậu, biển-hải đảo và đo đạc bản đồ.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc TTO