Khách hàng ngày càng khó tính

Cập nhật 19/11/2012 15:21

Việc chọn một nơi làm tổ ấm gia đình rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, khách hàng luôn suy nghĩ lựa chọn kỹ căn hộ mình sẽ mua. Chất lượng, giá cả cùng những yếu tố ngoại cảnh khác là những mối quan tâm của khách hàng trước khi quyết định mua một căn hộ.

Càng ngày yêu cầu của khách hàng càng cao, đó là mua được căn hộ đầy đủ tiện nghi, chất lượng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, không gian xung quanh căn hộ cũng được xem là một trong những tiêu chí lựa chọn của khách hàng, như gần trường học, bệnh viện, chợ - siêu thị cũng như môi trường sống thoáng đãng, nhiều cây xanh.

Cùng với những yếu tố đó, đẹp và hiện đại là 2 tiêu chí chọn nhà của hầu hết khách hàng. Căn hộ phải được thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với lối sống ngày càng năng động và là nơi bình yên lý tưởng sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, giá cả không chỉ phù hợp với thu nhập mà còn nhận được nhiều ưu đãi của nhà đầu tư và được vay trả góp với lãi suất thấp.

Việc lựa chọn nhà đầu tư của căn hộ sẽ mua cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng căn hộ, bởi hiện có nhiều căn hộ kém chất lượng, xuống cấp nhanh chóng vì không đảm bảo trong việc thi công.
 

Một góc khu chung cư TDH - Trường Thọ đã được xây dựng hoàn chỉnh.


Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, Thuduc House với 2 dự án TDH - Trường Thọ, quận Thủ Đức và TDH - Phước Bình, quận 9 mang lại nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ đạt chuẩn với nhiều ưu đãi về giá cả.

Chung cư TDH - Trường Thọ tọa lạc tại trung tâm quận Thủ Đức, cách trung tâm thành phố 9km. Dự án được kết nối với đường vành đai 2, đoạn từ xa lộ Hà Nội tới đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi. Đồng thời, khu chung cư chỉ cách ga Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang được xây dựng một đoạn ngắn, hứa hẹn việc di chuyển vào trung tâm thành phố sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tại chung cư TDH - Trường Thọ, khách hàng được hưởng một không gian xanh mát với khuôn viên cây xanh bao phủ. Hơn nữa, khách hàng được tận hưởng tiện nghi tối đa như hệ thống báo cháy cảm ứng, điện, internet, tầng hầm giữ xe và đặc biệt là khu thương mại, dịch vụ được bố trí tại tầng trệt với hệ thống siêu thị TDH Mart và nhà hàng. Ngoài ra, với trên 16 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, hợp phong thủy của 262 căn hộ có diện tích đa dạng từ 72-126,18m2 mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo và ấm cúng.

Dự án TDH - Phước Bình nằm trong tổng thể dự án khu đô thị mới Phước Bình, quận 9, cách trung tâm thành phố 12km. Khu chung cư Phước Bình nằm kề các tiện ích như trường học, chợ, bệnh viện và đặc biệt gần khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc được đầu tư trong năm tới.

Với 86 căn hộ có diện tích 60-149,1m2, nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng các đối tượng khách hàng khác nhau về một mái ấm bền vững, lâu dài. Đến với TDH - Phước Bình, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống xanh tươi, hòa hợp thiên nhiên kết hợp các thiết kế hiện đại mang tới “Tổ ấm yên bình và hạnh phúc” cho tất cả khách hàng.

Như đã đề cập ở trên, giá cả và chính sách hỗ trợ là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng chấp nhận mua căn hộ. Hiểu được mong muốn đó, Thuduc House giới thiệu đến quý khách hàng chương trình hỗ trợ an cư đặc biệt: chỉ cần thanh toán 40%, khách hàng sẽ nhận ngay nhà, 60% còn lại sẽ được thanh toán trong 4 năm.

Ngoài ra, Thuduc House hiện đang liên kết với hơn 10 ngân hàng nhằm hỗ trợ về tài chính cho khách hàng. Cụ thể, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% lãi suất ngân hàng trong vòng 12 tháng; chiết khấu 6% ngay khi khách hàng đóng 100% giá trị căn hộ. Hơn nữa, Thuduc House có chương trình khuyến mại dành tặng gói nội thất cao cấp trị giá 70 triệu đồng cho 40 khách hàng đầu tiên trong thời gian áp dụng chính sách bán hàng.
 

DiaOcOnline.vn - Theo ĐTTC