Hùng Vương Plaza: Không chỉ là an cư

Cập nhật 10/06/2007 09:00

Được bao bọc bởi 4 tuyến đường Hùng Vương – Lý Thuờng Kiệt – Nguyễn Kim – Phạm Hữu Chí, cao ốc Hùng Vương Plaza được liệt vào hàng những căn hộ cao cấp có vị trí “đắc địa” giữa trung tâm quận 5, một trong những khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.

Căn hộ đẹp

Phòng khách là sảnh chính của căn hộ với diện tích rộng. Cửa ngăn cách với hành lang, không gian bên ngoài là khung cửa kính lớn, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai khi bước vào nhà.

Mặc dù nối liền với phòng khách, song không gian của bếp được giới hạn ước lệ bằng quầy bar bằng gỗ nên không làm mất đi nét sang trọng của phòng khách. Dàn tủ, kệ bếp làm bằng gỗ, thiết kế hiện đại, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian khi làm bếp mà còn tạo được cảm hứng cho những người nội trợ.

Ba phòng ngủ có diện tích khá thoải mái, hai phòng ngủ lớn được bố trí phòng vệ sinh riêng biệt và phòng ngủ nhỏ. Một phòng vệ sinh được thiết kế dùng chung cho cả nhà.

Không gian phơi riêng biệt, được bố trí xoay vào bên trong để không làm mất mỹ quan của toà nhà.

Và “view” cũng đẹp

Do cách biệt với các công trình khác bởi 4 tuyến đường bao quanh nên tầm nhìn của toà nhà ít bị giới hạn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã tạo thêm nhiều khoảng xanh riêng cho cư dân của mình.

Toà nhà được thiết kế thành hai khối tháp cao 30 tầng. Để tạo “view” cho những căn hộ bên trong, chủ đầu tư đã dành một khoảng diện tích khá lớn để làm công viên, ở sàn thứ 6. Tại tầng thứ 9, một hồ bơi lớn được xây dựng với diện tích gần 300m2, vừa phục vụ cho cư dân vừa tạo cảnh quan sinh động cho cả toà nhà.

Toàn bộ dự án như một TP thu nhỏ. 9 tầng bên dưới được dành làm khu thương mại, với sự góp mặt của Trung tâm mua sắm Parkson, Trường Anh ngữ quốc tế ILA, hai nhà hàng Hoa cao cấp, cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế Megastar Cine Plex và trung tâm thể hình California Wow.Xperiences hiện đại. Khu trung tâm thương mại này không chỉ là nét đẹp mà còn hỗ trợ cho cuộc sống của người dân tại đây.

Theo M.Tr - SGTT


Dự án Hùng Vương Plaza

Chủ đầu tư: Công ty CP Hùng Vương và Công ty XD
Thương mại Sài Gòn 5. ĐT: 0908.812.417 - cô Mỹ Lệ
Diện tích khuôn viên: gần 10.000m2
Tổng diện tích sàn: 93.000m2
Số lượng căn hộ: 280 căn trong đó có 4 căn Penthhouse (chưa bán)
Diện tích căn hộ : 122m2 – 132m2 Giá bán chưa thuế : 1.400USD – 2.000USD/m2, tổng giá trị căn hộ vào khoảng 170.000USD – 264.000USD Dự kiến giao nhà vào cuối tháng 12.2007. Tiến độ công trình hiện nay đang xây dựng tầng 26.