Dự án Preche

Cập nhật 11/06/2007 19:00

Cao ốc Preche tọa lạc tại phường Thảo Điền, quận 2, ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, kế bên xa lộ Hà Nội, bao quanh là những cao ốc, khu dân cư hiện đại như Cantavil, The Estella, khu biệt thự Riviera… Ngoài ra, dự án còn nằm gần các tiện ích công cộng như trường Quốc tế Sài Gòn, siêu thị Metro, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc…

Cao ốc Preche do Công ty cổ phần Xây dựng công nghiệp Descon đầu tư xây dựng trong khuôn viên rộng khoảng 1,16ha, gồm hai tòa nhà cao 30 tầng, mật độ xây dựng khoảng 34%, tổng diện tích sàn xây dựng gần 90.000m2.

Hai tầng hầm cao ốc rộng hơn 19.000m2, nơi đây bố trí các thiết bị kỹ thuật và dùng làm bãi đậu xe, sức chứa gần 400 ô tô và 651 xe máy.

Tầng một có hồ bơi, sân tennis và câu lạc bộ thể thao. Tầng hai, ba là khu thương mại, dịch vụ, văn phòng, bưu điện, y tế, nhà trẻ và các tiện ích công cộng khác. Các căn hộ từ tầng 4 đến tầng 29, được chia thành hai loại A và B có diện tích 154 và 147m2. Trên tầng 30 của cao ốc có 6 căn penthouse, diện tích lớn, thiết kế như những biệt thự trên cao.

Căn hộ Preche có hai hoặc ba mặt thoáng, tiếp xúc nắng gió tự nhiên, được xây dựng hoàn thiện, chủ đầu tư trang bị sẵn các tiện nghi như máy lạnh, tủ âm tường, tủ kệ bếp, máy nước nóng, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh…

Từ những mẫu tiện nghi do chủ đầu tư cung cấp, khách hàng có thể yêu cầu thi công, lắp đặt theo ý thích của mình. Cửa căn hộ được lắp đặt khóa điện tử, hỗ trợ an toàn khi chủ nhân căn hộ đi vắng.

Cao ốc trang bị đầy đủ hệ thống điện nước chính và dự phòng, 8 thang máy và 4 thang bộ, truyền hình cáp, ADSL tốc độ cao… Đặc biệt, nguồn nước sinh hoạt tại đây được xử lý qua hệ thống hiện đại, đảm bảo sạch, an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại, chủ đầu tư đang xây dựng nhà mẫu để kịp hoàn thành trong dịp khởi công xây dựng cao ốc trong quý 3 năm nay. Dự kiến cao ốc sẽ xây dựng trong thời gian 2,5 năm.

Thái Đăng
Theo  Sài Gòn Giải Phóng