Độc chiêu câu khách

Cập nhật 23/08/2014 08:42

Nhiều năm qua, thị trường bất động sản “đông cứng”, khi căn hộ được mở bán, chủ đầu tư tung ra nhiều chiêu khuyến mại như: Bốc thăm trúng thưởng, tặng điện thoại, xe máy, thậm chí ôtô, tặng chuyến du lịch ngoại quốc..., đến nay đã “xưa như diễm”!


Thị trường bất động sản vẫn chưa “rã đông”, nhiều nhà đầu tư dự án bất động sản ở Hà Nội khôn ngoan tung ra những độc chiêu câu khách mới, đánh thẳng vào tâm lý “sính” tiện ích dịch vụ, “thích” mất ít, được nhiều.

“Thả săn sắt, bắt cá rô”. CT Number One  (khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức) tung ra cam kết “độc nhất vô nhị”: Chi trả toàn bộ tiền thuê nhà cho khách hàng từ thời điểm ký hợp đồng đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ.

“Có voi, chẳng đòi cũng được thêm... tiên”. Thăng Long Number One (Nam Từ Liêm) tăng thêm nhiều hạng mục tiện ích so với thiết kế ban đầu: Bể bơi, cung cấp nước nóng tại vòi, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS... Watermark (Lạc Long Quân, Tây Hồ) tung ra căn hộ có ban công rộng tới 77,5m2, tương đương diện tích một căn hộ trung bình.

“Khỏi lỗ thì vỗ về” bằng những ưu đãi đặc biệt. Vinhomes Royal City (Thanh Xuân) miễn phí cho khách hàng gói dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm, ưu đãi 10 năm phí nước nóng 30.000 đồng/m3; tặng 1 suất học bổng tại Vinschool Times City, tặng 1 gói VIP Vinmec Family...

“Tiền chưa trao, cháo đã múc”. Tại Hồ Gươm Plaza (Hà Đông), khách chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ, 80% trả trong 15 tháng, lãi suất bằng 0. Tại Gamuda Garden (Thanh Trì), khách chỉ cần trả 30% giá trị căn hộ đã được nhận nhà, 70% được trả chậm không tính lãi suất trong 36 tháng...

Khách hàng đang thực sự được coi là “Thượng đế”! Thị trường địa ốc ắt sẽ có những kiểu bán hàng mới, độc và lạ, tùy theo “bộ óc” năng động sáng tạo của chủ đầu tư.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Công Thương