Doanh nghiệp địa ốc phía Nam chinh phục khách hàng Hà Nội

Cập nhật 06/08/2015 13:13

Trong các đợt chào bán tại thị trường Hà Nội gần đây, nhiều dự án bất động sản phía Nam đã thực sự chinh phục được khách hàng khó tính phía Bắc, bởi chi phí đầu tư hợp lý và cơ hội sinh lời hấp dẫn.


Dự án Galleria Nam Sài Gòn là phép thử của Kiến Á tại thị trường Hà Nội

Bất chấp thị trường bất động sản TP. HCM đã hồi phục, thanh khoản tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp địa ốc phía Nam vẫn mang sản phẩm ra Hà Nội chào bán.

Sản phẩm doanh nghiệp phía Nam đem giới thiệu tại Hà Nội rất đa dạng, từ bất động sản nghỉ dưỡng, đến căn hộ, nhà phố thương mại, căn hộ cho thuê… và chủ yếu hướng đến những nhà đầu tư, khi bất động sản Hà Nội vẫn được nhiều người coi như của để dành hơn là kỳ vọng cho thuê lại kiếm lợi nhuận.

Đơn cử, trong 2 đợt chào bán căn hộ Dự án Diamond Bay Resort II mới đây tại Hà Nội, chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàn Cầu đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt, cam kết mức lợi nhuận cao trong 2 năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng vẫn có cơ hội nhận lợi tức cao từ việc cho thuê lại căn hộ và quyền lợi được đi du lịch miễn phí.

Tại các đợt mở bán căn hộ thuộc Dự án The Sun Avenue do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư qua Hệ thống Siêu thị dự án - STDA mới đây, ngoài giới thiệu bán căn hộ dự án cho đối tượng người Hà Nội chuyển vào TP. HCM làm ăn, sinh sống, đơn vị phân phối cũng nhấn mạnh đến khả năng sinh lời từ hoạt động cho thuê lại căn hộ. Bởi theo chủ đầu tư, nhu cầu thuê căn hộ tại TP. HCM rất lớn, trong khi vị trí của Dự án The Sun Avenue lại thuận tiện về mặt giao thông.

Theo ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT CenGroup, thị trường bất động sản TP. HCM thời gian gần đây có sức hút lớn đối với khách hàng Thủ đô. Cụ thể, các giao dịch thành công tại các dự án mới chào bán gần đây, lượng khách đến từ Hà Nội chiếm khoảng 30%, trong đó phần lớn là nhà đầu tư.

Không chỉ sản phẩm căn hộ, nhiều chủ đầu tư dự án nhà phố thương mại tại TP. HCM cũng rập rình chào bán sản phẩm tại các phiên hội chợ diễn ra tại Hà Nội.

Đến ngày 7/8 tới đây, Công ty Kiến Á, đơn vị phát triển nhiều dự án bất động sản tại TP. HCM như Imperia An Phú, Cityhome, Ventura… sẽ chào bán sản phẩm biệt thự Dự án Galleria Nam Sài Gòn tại Khách sạn Metropol Ngô Quyền, Hà Nội.

Theo giới thiệu, Dự án Galleria Nam Sài Gòn có quy mô 2,5 héc-ta, nằm ngay mặt đường Lê Đức Thọ, gần kề với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và rất thuận tiện về mặt giao thông khi vào trung tâm Thành phố. Dự án chỉ có số lượng sản phẩm hạn chế, với 58 căn biệt thự cao cấp, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Các căn biệt thự Dự án Galleria đều được thiết kế 2 mặt tiền, phù hợp nếu khách hàng muốn mở gallery nghệ thuật, showroom bán hàng, hoặc văn phòng công ty…

Được biết trước đó, chủ đầu tư cũng đã tiến hành mở bán dự án này tại thị trường TP. HCM và đã có gần 50% sản phẩm đã được đặt mua. Việc giới thiệu biệt thự Galleria với khách hàng Hà Nội, theo chủ đầu tư là giúp nhà đầu tư Thủ đô có thêm một lựa chọn đầu tư mới. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là “phép thử” mới với Kiến Á tại thị trường phía Bắc, dù trước đó, đã có nhiều chủ đầu tư địa ốc phía Nam gặt hái thành công tại thị trường Hà Nội.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Bất động sản