Chưa có giá chính thức nhà thu nhập thấp Đặng Xá

Cập nhật 26/05/2011 14:40

Theo thông tin từ Sở Xây dựng Hà Nội, hiện vẫn đang trong quá trình thẩm định, xem xét mức giá 10.3 triệu đồng/m2 tại dự án nhà ở cho người thu nhập thấp khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm) do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Hôm qua, 25/5, chủ đầu tư của dự án nhà thu nhập thấp tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm) đã trình Sở Xây dựng mức giá công ty áp dụng cho nhà thu nhập thấp Đặng Xá (Gia Lâm) là 10.3 triệu đồng/m2 đã bao gồm cả VAT.

Tuy nhiên, mức giá này hiện vẫn đang được các sở, ngành thẩm định, xem xét. Trước đó, ông Lê Ngọc Ước, Phó Giám đốc Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera cho biết đã trình thành phố giá bán nhà thu nhập thấp Đặng Xá là 11.6 triệu đồng/m2. Ngay khi chủ đầu tư công bố giá bán, nhiều người dân đã tỏ ra hoài nghi về khả năng có thể mua nhà thu nhập thấp ngang với giá nhà thương mại này, kể cả đủ điều kiện xét tuyển nộp hồ sơ.

Hiện nay, chủ đầu tư dự án đã tiếp nhận khoảng 500 bộ hồ sơ xin mua nhà. Theo thiết kế, dự án nhà ở cho người thu nhập thấp gồm 10 đơn nguyên, cao 12 tầng, với tổng cộng 946 căn hộ có diện tích từ 55m2 đến 70m2. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ xin mua nhà sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Dự kiến, dự án hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong quý II-2012. Chủ đầu tư và Sở Xây dựng Hà Nội đã có văn bản đề nghị UBND TP cho phép người có hộ khẩu thường trú tại huyện Gia Lâm được mua nhà tại dự án Đặng Xá. Tuy vậy, đề xuất này cũng đang được thành phố cân nhắc.

DiaOcOnline.vn - Theo Vnmedia