Ngày 30-6, phóng viên Tuổi Trẻ ghi nhận ron cao su ở các khe co giãn giữa các nhịp cầu Bình Triệu 2 tiếp tục bị bung lên, gây nguy hiểm cho xe gắn máy lưu thông trên cầu, đồng thời đường dẫn vào cầu phía Q.Thủ Đức bị lún vài đoạn.
Theo lãnh đạo Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 TP.HCM, các cơ quan chức năng xác định Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - đơn vị chủ đầu tư dự án cầu đường Bình Triệu 2 giai đoạn 1 - chịu trách nhiệm sửa chữa cầu Bình Triệu 2. Đơn vị này cũng đã hứa trong tháng 7-2009 sẽ sửa chữa, hiện đang chờ nhập các ron cao su từ nước ngoài.
Về việc cầu Bình Triệu 1 xuất hiện một lỗ thủng giữa nhịp cầu bằng sắt, Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM cho biết chiếc cầu này đã được bàn giao cho Công ty Freyssinet (Pháp) thi công nâng cấp và sửa chữa trong thời gian 15 tháng.
DiaOcOnline.vn - Theo Tuổi Trẻ