Pokemon Go đang gây sốt tại Việt Nam trên điện thoại di động IOS và Android sau hơn một tuần ra mắt có thể gợi mở nhiều ý tưởng ứng dụng cho giới kinh doanh bất động sản, theo Jones Lang LaSalle (JLL).
Đơn vị này cho rằng, kinh doanh bất động sản đang đứng trước những thách thức phải làm mới mình bằng cách tăng độ tương tác, tăng lượt người quan tâm và cung cấp những thông tin hữu ích trên thị trường. Dưới đây là một số ý tưởng mà các công ty bất động sản Việt Nam có thể thực hiện ăn theo
Lập bản đồ định vị tài sản
Sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê. Hay tìm kiếm các bất động sản ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.
Hiển thị chi tiết thông tin về tài sản
Khi đi bộ hoặc lái xe, khách hàng có thể nhận được các thông báo về các tài sản trên đường đi. Họ có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm với kích thước, giá cả, tiện ích...
![]()
Theo JLL, cơn sốt Pokemon Go có thể mở ra nhiều ý tưởng kinh doanh thú vị cho thị trường bất động sản. Ảnh: Mirror
|