Cơ hội cho người vay vốn mua nhà tại ABBank

Cập nhật 28/11/2011 13:45

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đang triển khai chương trình “Dễ dàng vay vốn - Sở hữu căn Nhà mơ ước” hỗ trợ cho các khách hàng cá nhân có nguồn thu nhập từ tiền lương, tiền công bắt đầu từ ngày (18/11 đến hết tháng 12/2011).

Chương trình giúp khách hàng, đặc biệt là cán bộ, công nhân viên chức, nhân viên văn phòng – những người có khoản thu nhập hàng tháng đều đặn, có được nguồn vốn vay để phục vụ, trang trải cho chi phí mua mới, hoặc xây sửa nhà.

Sản phẩm cho vay mua/ xây, sửa nhà/ đất của ABBANK được áp dụng cho khách hàng là cá nhân người Việt Nam có độ tuổi từ 20 trở lên, có hộ khẩu/tạm trú, và có tài sản đảm bảo hợp lệ. Thời hạn vay tới 20 năm, thời gian ân hạn tối đa tới 36 tháng, vay bằng VND. Khách hàng có thể vay tối đa 90% tổng nhu cầu vốn và không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo. Tài sản đảm bảo có thể là chính căn nhà/đất dự định mua hoặc bất động sản của bên thứ ba là cha mẹ, anh chị em ruột. Việc thanh toán cũng rất dễ dàng với gốc và lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần.

Chương trình được triển khai tại hệ thống ABBANK trên địa bàn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN