Quạt trần tô điểm cho ngôi nhà

Cập nhật 16/07/2014 13:59

Mỗi chiếc quạt trần đều mang một hình dáng khác nhau, tạo nên vẻ đẹp và nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài công dụng mang đến làn gió mát lành trong những ngày hè nóng bức, ngày nay, quạt trần còn là vật dụng trang trí sang trọng, tôn lên nét độc đáo cho nội thất nhà thêm phần rạng rỡ. Dưới đây là một vài phong cách để bạn có thể chọn lựa chiếc quạt phù hợp với căn nhà của mình.

Phá cách với vẻ đẹp tinh tế

Đội ngũ nhân viên tại www.quatdien.com đã thực hiện cuộc phỏng vấn để khảo sát về vẻ đẹp nội thất và 90% người tham dự đều cho rằng: "Chẳng có một thước đo cụ thể nào cho một vẻ đẹp hoàn mỹ". Đôi khi, không hẳn phải quá kiêu kỳ thì mới gọi là đẹp.

Trong những không gian yên tĩnh, nội thất được bố trí một cách thoáng đãng (thêm một vài chậu cảnh nho nhỏ, những ô cửa sổ thơ mộng...) thì chiếc quạt trần thiết kế đơn giản chính là sự kết hợp thú vị để tôn lên nét tinh tế cho ngôi nhà. Đó được gọi là vẻ đẹp của sự tự nhiên và yên bình.

Chiếc quạt trần thiết kế đơn giản chính là sự kết hợp thú vị để tôn lên nét tinh tế cho ngôi nhà.

Sang trọng và hiện đại

Quạt trần KDK V60WK
Giá: 6.790.000 VNĐ (đã có VAT)

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người dần được nâng cao, những ngôi nhà mang phong cách hiện đại xuất hiện càng nhiều. Đó là lý do chiếc quạt trần mang dáng vẻ thanh thoát, sang trọng "ra đời". Một ngôi nhà đẹp khi tất cả chi tiết nội thất bên trong được kết hợp một cách hài hòa. Và quạt trần được coi là một phần yếu tố tôn lên nét sang trọng cho những ngôi nhà hiện đại.

Mộc mạc và mang đến cảm giác nhẹ nhàng

Chiếc quạt 5 cánh được thiết kế theo hướng cổ điển xen lẫn bình dị với gam màu đơn giản mang đến ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những vị khách ghé thăm. Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy bình yên khi sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, có chút trầm trong căn nhà của mình.

Chiếc quạt 5 cánh được thiết kế theo hướng cổ điển xen lẫn bình dị với gam màu đơn giản mang đến ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những vị khách ghé thăm.


Quạt trần KDK Z60WS
Giá: 4.990.000 VNĐ (đã có VAT)

Kiêu sa nhưng quyến rũ

Những chiếc quạt trần được cách điệu và chế tạo một cách tỉ mỉ, màu sắc của nó như hòa vào không gian một cách tự nhiên sẽ khiến người xem bị mê hoặc. Thông thường, bạn sẽ thấy choáng ngợp và bị hấp dẫn bởi những chiếc quạt được thiết kế theo phong cách này.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt trần với nhiều kiểu dáng, thương hiệu và giá cả khác nhau nhưng dù cầu kỳ, sang trọng hay giản đơn thì những chiếc quạt trần ấy cũng đều mang đến công dụng làm mát hiệu quả và góp phần tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.
Thông thường, bạn sẽ thấy choáng ngợp và bị hấp dẫn bởi những chiếc quạt được thiết kế theo phong cách kiêu sa và có phần quyến rũ.

Quạt trần Panasonic F-56MZG-GO
Giá: 1.990.000 VNĐ (đã có VAT)

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV Đoàn Vi Nguyên

Địa chỉ: 34/9 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM.
Điện thoại: (08) 62 988 988 - 6 283 8888.
Website: quatdien.com



Doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu sản phẩm trên chuyên mục Shopping
Xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 08-38181 589
hoặc gửi Email: shopping@diaoconline.vn



DiaOcOnline.vn - Theo Công ty TNHH TM-DV Đoàn Vi Nguyên