Thăm nhà mới của ngôi sao "The Hunger Games"

Cập nhật 26/05/2012 07:30

Sau thành công vang dội của "The Hunger Games", Josh Hutcherson, ngôi sao điện ảnh 20 tuổi đã "tậu" cho mình một căn nhà sang trọng và ấm cúng.


Mới "bén duyên" điện ảnh từ năm 2002 nhưng Josh Hutcherson sớm được biết đến với tư cách một diễn viên trẻ tài năng đầy triển vọng. Tên tuổi của anh càng đình đám hơn khi công khai chuyện tình với cô nàng "High School Musical" Vanessa Hudgens.

Là diễn viên chính trong "Hunger Games" - bộ phim gây "cơn sốt toàn cầu" trong thời gian qua, Josh Hutcherson đang là ứng cử viên nặng kí cho hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" của MTV Movie Awards 2012. Bộ phim này đạt doanh thu đáng kinh ngạc (sau ba ngày công chiếu, phim đạt doanh thu 155 triệu USD riêng tại Bắc Mỹ và đứng thứ ba trong danh sách các tác phẩm có màn ra mắt ấn tượng nhất của lịch sử điện ảnh. Sau một tuần, doanh thu toàn cầu của nó lên tới gần 250 triệu USD).

Sau thời gian miệt mài với sự nghiệp diễn xuất, ngôi sao trẻ này tự "thưởng" cho mình một chốn nghỉ ngơi riêng tư và tiện nghi. Ngôi nhà mới của anh là tổ ấm một thời của nhiều nhân vật nổi tiếng như Heath Ledger, Michelle Williams và Ellen DeGeneres.


Cổng khuôn viên rộng với sự riêng tư cần thiết


Cầu thang dẫn lên lối vào được thiết kế đơn giản.


Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1951


Phòng khách ấm cúng và gần gũi...


... với cửa sổ kính rộng hướng ra sân vườn


Phòng ăn nhỏ xinh với tranh tường độc đáo


Căn bếp với tông trắng thanh khiết



Phòng khách ngoài trời rộng rãi


Ngôi nhà có một góc thư giãn ấm cũng với màn chiếu rộng và tầm nhìn đẹp


Khu vực ăn uống ngoài trời


Phòng tắm mở với buồng tắm đứng có tường kính trong suốt


Patio dân dã giúp chủ nhân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên

DiaOcOnline.vn - Theo Archi