Trang trí giường ngủ với những chiếc chăn ngộ nghĩnh

Cập nhật 27/08/2014 13:45

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có một chiếc giường gọn gàng thì bài viết này sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn làm một chiếc giường ưng ý và đầy cá tính nhất.

Đối với nhiều người, chiếc chăn trải giường đóng vai trò như một chiếc khăn để che dấu những thứ lộn xộn trên giường đồng thời cũng là điểm nhấn cho căn phòng.


Tất nhiên, không phải chăn trải giường nào cũng như nhau, mỗi loại có một phong cách và màu sắc khác nhau dễ dàng cho bạn sự lựa chọn để tạo nên sự khác biệt một cách tổng thể. Vì thế điều đầu tiên bạn cần lưu ý đến đó là tấm chăn trải giường của phòng mình.


Bạn có thể đặt lên chiếc nệm của mình những chiếc mền bằng vải bông, đây là phong cách phổ biến nhất trong những năm gần đây. Những chiếc mền này không chỉ bảo vệ nệm mà nó còn tạo ra cho bạn một lớp đệm khá mát và thoải mái.


Bạn nghĩ sao vào những tấm đệm phủ ? Hầu như khách sạn nào cũng có phong cách như vậy. Không chỉ mang lại sự sang trọng cho căn phòng mà nó còn đem lại cho bạn một cái nhìn khá ấn tượng.


Bạn hãy thử sử dụng tấm chăn như hình trên. Điều này không những đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn làm cho toàn bộ phòng ngủ có một sự linh hoạt và thân thiện. Tuy hơi nhàu nát, nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Gối nằm chỉ ra phong cách chiếc giường mà bạn đang dùng đồng thời giới thiệu cá tính của bạn đến mọi người. Cho dù màu sắc không được tươi hoặc hình dạng kích cỡ không được đẹp nhưng những chiếc gối đầu giường cũng cho bạn sự thoải mái và cảm giác mềm mại khi ngã lưng xuống.


Nệm 2 tầng màu xanh kết hợp với phông trắng tạo cho căn phòng sự hiện đại và nổi bậc. Kèm theo trên đầu giường là chiếc kệ nhỏ gọn. Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng những khung ảnh hoặc những đèn ngủ kiểu mới để làm căn phòng nhiều màu sắc hơn. Thay cho tủ là những chiếc ghế cổ điển mang phong cách lạ và đầy cảm hứng.


Loại chăn này có khá nhiều họa tiết hoa văn nếu không quen bạn sẽ có cảm giác khó chịu hoặc ngứa. Tuy nhiên, nó lại rất thích hợp vói những căn phòng như vậy. Độ tương phản tốt kết hợp với nội thất sang trọng sẽ làm cho phòng bạn lung linh.


Chăn bông, gối đơn giản tạo cho giường bạn một bề mặt nhẵn mịn. Đây là một cách tuyệt vời để đạt được một phong cách giống như bạn đang ở trong một khách sạn 5 sao.


Số lượng và phong cách của những chiếc gối bạn chọn hoàn toàn là do bạn. Nhưng bạn nên chú ý càng ít càng đơn giản sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái.


Trắng kết hợp với đỏ không những tạo nên phong cách sang trọng và sạch sẽ cho phòng ngủ mà còn mang đến cho bạn sự hiện đại và sắc nét.


DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng