Thu ấm áp, đông se lạnh

Cập nhật 12/10/2007 08:13



Thật đỗi tuyệt vời khi những làn hơi lạnh của mùa đông ập về trong những ngày cuối thu, cái se se lạnh dường như muốn lay động cảm giác “ngủ” không rời chiếc giường ấm áp, chiếc chăn đắp mềm mại và đông sắp đến.

Có lẻ chút hơi lạnh của chiếc giường sắt như muốn cộng hưởng cùng tiết trời cuối thu, tạo nên một mùa đông thật sự đã đến trong căn phòng ngủ của bạn. Với sự xuất hiện của tấm chăn, được tạo từ những sợi cotton thiên nhiên sẽ truyền lại cho bạn một hơi ấm đến lạ kỳ, xua tan đi những cái lạnh và thô ráp từ chiếc giường sắt mang lại.



Ấm áp của chăn, mềm mại của gối đã đẩy lùi đi tiết trời se lạnh cuối thu đông về.


Sắc màu không quá rực lên như những gam màu sáng, những đường nét hoa văn của drap giường, áo gối và ngay cả chăn đắp cũng tạo nên nét thanh tao sang trọng cho căn phòng. Nội thất căn phòng không quá đơn điệu nhưng cũng không quá cầu kỳ bởi nét liên kết đồng nhất lẫn nhau giữa các vật dụng và đồ nội thất như thảm nền, chăn, gối, tủ và đặc biệt là chiếc giường xinh đẹp.



Sự đồng nhất giữa drap, màn cửa, chăn ... tạo nên không gian ngủ rất hợp lý và logic với nhau.




Không quá cầu kỳ nhưng thật sự cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng của giường sắt.


Không như giường gỗ, giường sắt mang lại nét mới tân thời cho căn phòng mặc dù kiểu cách, dáng dấp mang âm hưởng truyền thống, cổ kính. Với nét hiện đại ánh kim, sự pha trộn sắc màu đã biến tấu cho giường sắt trông thật quyến rũ, cổ kính bởi những đường nét hoa văn, kiểu dáng của thanh sắt làm cho tính sang trọng và thanh tao được nỗi bật.



Những đường nét hoa văn hiện đại của chăn, drap và giường đã tạo cảm giác tân thời cho gian phòng.




Chút cổ kính bởi phong cách "xa hoa - lộng lẫy" của phương Tây ngày xưa.


Sự kết hợp hài hòa cổ - kim biến cho giường sắt thật sự không thô cứng với tính chất kim loại, không quá lạnh lẽo với chất “sắt” hay quá đơn điệu bởi đặc tính vật lý, mà trở nên xứng tầm để bạn có thể sở hữu đặt ngay trong gian phòng của bạn.

Theo Tìm Nhanh