Căn hộ cho người yêu thiên nhiên

Cập nhật 31/08/2010 11:30

Dành cho người yêu thiên nhiên nên ở bất kỳ không gian nào trong căn hộ này cũng có sự hiện diện của hoa lá và màu xanh của nước, của cây cỏ...

Như muốn ôm cả thiên nhiên vào... nhà, toàn bộ các không gian trong căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết để có thể kết hợp nhiều thứ một lúc.



Không gian động của căn hộ với sàn nhà đồng thời là bể cá cảnh.

Ở khu vực phòng khách, sàn nhà được thiết kế bằng kính cường lực trên khung sắt, bên dưới có hoa cỏ giả, thậm chí có thể tạo lập cả mặt nước để nuôi cá cảnh xen kẽ một số ô sàn nhằm tăng tính động cho căn phòng. Trên một số mảng tường và trần nhà, nhà thiết kế còn bố trí thêm dây leo giả tạo cảnh.



Những mảng hoa lá và cây cảnh trang trí kéo thiên nhiên vào với căn hộ.

Trong phòng ngủ, thiên nhiên được thể hiện ngay trên... trần nhà với hoa cỏ sỏi trắng đặt trên những tấm kính tại vị trí trần lõm, ánh sáng đèn phía trong góp phần trang điểm thêm cho khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.



Bếp kết hợp với quầy bar ngăn cách ước lệ với phòng khách.

Toàn bộ vật liệu cũng như nội thất căn hộ theo đó cũng mang màu sắc gần gũi với thiên nhiên như nâu của đất, vàng của gỗ, xanh của lá... tạo nên hiệu quả tổng thể cho căn hộ. Và nếu chưa thành hiện thực thì đây cũng là một ý tưởng khá thú vị dành cho những người không thích sự nhàm chán...



Phòng ngủ với các mảng hoa lá trang trí trên trần nhà.

DiaOcOnline.vn - Theo TTO