Xây dựng khu nhà ở tại phường Tân Phú, quận 7

Cập nhật 10/09/2007 14:00

UBND TPHCM vừa chấp thuận về chủ trương cho Công ty Cổ phần Xây dựng Kinh doanh nhà Phát Đạt đầu tư dự án xây dựng khu nhà ở tại phường Tân Phú, quận 7 với quy mô khoảng 122.162 m2 theo phương thức tự thỏa thuận với người sử dụng đất.

Theo đó, UBND quận 7 được giao thông báo đến các đối tượng sử dụng đất về chủ trương này, đồng thời hỗ trợ Công ty Phát Đạt trong việc thỏa thuận đền bù. Sau 180 ngày mà Công ty chưa thỏa thuận được với người sử dụng đất thì UBND quận 7 phải đề xuất việc thu hồi đất theo quy định.

Sở Giao thông - Công chính được giao phối hợp với UBND quận 7 hướng dẫn Công ty Phát Đạt lập thủ tục đầu tư xây dựng cầu để kết nối với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo quy hoạch.

Công ty Phát Đạt phải liên hệ với các sở - ngành liên quan để thỏa thuận việc san lấp rạch, phê duyệt quy họach chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, đánh giá tác động môi trường và phê duyệt dự án đầu tư theo quy định;

Sau khi hoàn tất việc bồi thường và dự án đầu tư đã được phê duyệt theo quy định, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm tham mưu UBND TP giao đất cho Công ty Phát Đạt.

Theo TNN - HCM CityWeb