Vừa xem nhà mẫu, vừa được trúng thưởng

Cập nhật 14/04/2014 08:24

Nam Long vừa công bố chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” dành cho khách tham quan nhà mẫu một trong các dự án căn hộ mà Nam Long đang đầu tư. Chương trình lập tức gây “sốc” cho nhiều người bởi các dự án EHome là dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất thị trường trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014.

Theo thể lệ chương trình đã được Nam Long đăng ký tại Sở Công thương TPHCM, trong thời gian từ ngày 10-4 đến ngày 8-7-2014, tất cả các khách hàng trên 18 tuổi đến tham quan một trong các nhà mẫu thuộc các dự án The Bridgeview, EHome 3 hoặc EHome 4 sẽ được nhận một phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng thưởng một căn hộ 2 phòng ngủ. Để công bằng, Nam Long quy định tất cả các cán bộ, nhân viên của công ty không được tham gia chương trình.

Chia sẻ về chương trình này, ông Lê Minh Khánh, Giám đốc khối kinh doanh của Nam Long, nhấn mạnh: “EHome cũng là dòng sản phẩm đáp ứng được tất cả sáu tiêu chuẩn chính của một dự án nhà ở vừa túi tiền (affordable housing) của Singapore, đồng thời được Hiệp hội BĐS TPHCM bình chọn là ‘Sản phẩm nhà của năm’ vào năm 2009 nên chúng tôi muốn thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, kiểm chứng”.

Trên thực tế, các dự án EHome chính là dòng sản phẩm chủ lực của Nam Long trong những năm gần đây. Chỉ tính riêng năm 2013, đã có hơn 1.100 căn hộ EHome được khách hàng ký hợp đồng mua và nhu cầu của xã hội vẫn còn rất lớn.

Một góc công viên dự án

Điều gì giúp các dự án EHome vẫn bán chạy trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn? Theo giới kinh doanh bất động sản, bên cạnh những tiêu chí quốc tế như đầy đủ tiện ích nội khu, nhiều mảng xanh, giá bán vừa túi tiền, sự hỗ trợ về tài chính của chủ đầu tư,…, các dự án Ehome còn đảm bảo thời gian xây dựng và chất lượng công trình. Đơn cử như dự án EHome 3 giai đoạn 1 đã được Nam Long bàn giao trước thời hạn cam kết hơn hai tháng, đồng thời cũng đưa vào phục vụ cư dân nhiều tiện ích như cửa hàng tiện lợi, công viên, quán cà phê, hồ bơi…

Không gian phòng khách

Trở lại với chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật”, dù mục đích chính của Nam Long là thu hút khách hàng đến tham quan nhà mẫu, tìm hiểu thông tin, nhưng rõ ràng phải có sản phẩm rất tốt công ty mới “mạnh tay” như vậy. Những ngày này, trên các công trường xây dựng của Nam Long, hàng trăm công nhân, kỹ sư đang nỗ lực làm việc hết sức mình. Ông Khánh khẳng định, với tiến độ thi công như vậy, chắc chắn các dự án đang đầu tư đều “về đích” sớm hơn tiến độ cam kết với khách hàng.

Giám đốc một sàn môi giới nhận xét, thời gian qua Nam Long đã nổi lên là một chủ đầu tư uy tín, đầu tư phát triển dự án rất bài bản và là một điểm sáng trên thị trường vốn còn nhiều gam màu xám. Với chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật”, Nam Long đã gây “sốc” cho thị trường và khách hàng là những người được rất nhiều lợi ích khi vừa đuộc tham quan, xem xét thiết kế nhà mẫu, khảo sát công trình lại vừa có cơ hội giành phần thưởng là căn hộ mà mình luôn ao ước sở hữu.  

Độc giả quan tâm đến chương trình có thể liên hệ:
Sàn Giao dịch Nam Long: Hotline 09.26.26.21.21  - hoặc web: www.namlongvn.com


Nguồn: Theo Nam Long