VIREC 2011: Bước phát triển mới trong đầu tư giải trí hiện đại

Cập nhật 31/05/2011 08:45

Ngày 19-20.05 vừa qua, tại Khách sạn Rex TP.HCM đã diễn ra Hội nghị & Triển lãm Quốc tế về cơ hội hợp tác và đầu tư bất động sản và du lịch lần thứ 6 tại Việt Nam - VIREC 2011 (Vietnam International Real Estate Connection) với chủ đề: “Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới”.

Hội nghị do công ty G4B tổ chức phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng & Tổng cục Du lịch Việt Nam.


Với nhu cầu mới của trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, các nhà đầu tư đang hướng tới những mô hình phát triển mới. Một trong những mô hình đó là việc phát triển các đô thị có chủ đề; Đô thị Đại học, Đô thị mua sắm, Đô thị Sinh thái, Đô thị Du lịch, Đô thị Thể thao, Đô thị Golf và Đô thị Vui chơi giải trí, ...

Nước ta có 85 triệu dân, hơn 50% trong số đó có độ tuổi dưới 30 nhưng chỉ có vài công viên vui chơi giải trí không đáp ứng nổi nhu cầu của người dân, các đô thị với các chủ đề này đang được hình thành. Đây cũng là một trong những lý do G4B chọn chủ đề “Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới” cho VIREC 2011.

VIREC 2011 có chủ đề “Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới” phù hợp với định hướng đã được xác định trong chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 đang được Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Với ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ và tư vấn tích cực cho ngành vui chơi giải trí Việt Nam, sự kiện này góp phần hỗ trợ về nhận thức của các nhà đầu tư và xã hội vào lãnh vực vui chơi, giải trí chất lượng cao phục vụ nhân dân nói chung và khách du lịch nói riêng. Tổng cục Du lịch ủng hộ, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự sự kiện VIREC 2011 do Công ty G4B tổ chức.

VIREC 2011 cũng đã thảo luận về các chủ đề như: Các mô hình đầu tư giải trí đang tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới; Những hình thức đầu tư giải trí đang được quan tâm và khuyến khích nhất tại Việt Nam; Xu hướng đầu tư: Không ngừng kiến tạo lợi thế cạnh tranh cho công trình vui chơi giải trí – Hiện tại và trong tương lai; Những yếu tố then chốt đem lại sự thành công trong đầu tư dự án giải trí hiện đại….


Sự kiện này cũng rất vinh dự có sự tham gia của các khách mời quan trọng, các diễn giả nổi tiếng và uy tín trong và ngoài nước như Ông Nguyễn Trần Nam – Thứ Trưởng Bộ Xây Dựng – Chủ Tịch Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam, Ông Trần Thế Ngọc – Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh Tiền Giang – Nguyên Thứ Trưởng Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Du Lịch – Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch Việt Nam, Ông Tống Văn Nga – Phó Chủ tịch - Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam… Ông Anthony Van Dam – Phó Chủ Tịch – Tập đoàn FORREC (Canada), Ông Kubilay Alpdogan – Giám đốc Thương mại – Polin Waterparks & Pool Systems (Thổ Nhĩ Kỳ), Ông Luke Riley – Giám đốc khu vực Châu Á – Sanderson Group (Singapore),…

Triển lãm còn đón nhận sự có mặt của các công ty đa quốc gia trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí như: PREMIERWORLD, FORREC, LEC, POLIN WATERPARKS, MEGASTAR LAND, AMERICAN LOGISTIC INTERNATIONAL, G4B – GREAT 4 BUSINESS.

Triển lãm đã thu hút nhiều thành phần tham dự và đã thu lại những kết quả khả quan trong lĩnh vực đầu tư giải trí, mở đường cho sự phát triển mới của đất nước.

DiaOcOnline.vn