VietReal 2010: Đa dạng phong cách quảng bá hình ảnh

Cập nhật 11/12/2010 08:15

Một ngày sau khai mạc (9.12.2010), triển lãm bất động sản quốc tế VietReal 2010 tiếp tục thu hút đông đảo khách tham quan.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như tạo mỹ quan cho khu triển lãm, các gian hàng tung ra nhiều hoạt động bên lề độc đáo kết hợp cùng những kiểu thiết kế đặc sắc tạo phong cách quảng bá đa dạng.

Với hơn 300 gian hàng đa dạng sắc màu, VietReal trở thành nơi hội tụ nhiều dự án cũng như cơ hội đầu tư bất động sản. Những gian hàng ở đây được trưng bày đa phần theo không gian mở, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những brochure, thông tin dự án cũng như sản phẩm kinh doanh của công ty. Ngoài tông màu xanh, trắng bạc, đỏ, nơi đây còn pha lẫn màu vàng, màu lục… tạo nên một bức tranh hài hòa.

Để hấp dẫn khác hàng, bên cạnh cách thiết kế độc đáo, tái hiện một phần không gian dự án, các gian hàng còn đầu tư những phục vụ viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Trong đó, phải kể đến những gian trưng bày nổi bật được đầu tư công phu của các doanh nghiệp như Novaland - Sunrise City, Vinpearl, Furama Resort Hồ Cóc…


Gian hàng của Furama Resort Hồ Cóc

Đặc biệt, Furama Resort Hồ Cóc tái hiện lại không gian biển với những chiếc dù bằng lá lớn, bờ biển trải dài hòa lẫn cùng tông màu xanh dương hài hòa, êm ả. Trong không gian đậm vẻ đẹp biển cả, những cô gái trẻ trung khoác lên mình trang phục dạo biển cung cấp tài liệu cho khách hàng càng làm tăng thêm sức hấp dẫn những dự án được quảng bá tại đây...

Nếu Furama Resort Hồ Cóc tái hiện không gian biển xanh thì Vinpearl Đà Nẵng nhấn vào mô tả không gian nghỉ dưỡng với hồ bơi rắc đầy cánh hoa hồng, hoa lan đẹp mắt. Hàng chậu kiểng màu xanh được trang trí bên hồ cho thấy sự hài hòa cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, chiếc ghế nệm dài được phủ đầy hoa lan tím tô điểm thêm vẻ đẹp cho gian hàng.

Mỗi gian một vẻ nhưng lại rất đồng nhất trong không gian lễ hội của triển lãm. Được biết, triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 12.12
 
Thông tin Doanh nghiệp