Ùn ùn đến xem dự án Prince Town

Cập nhật 15/10/2012 08:10

Theo giới đầu tư, sở dĩ dự án Prince Town có sức cuốn hút đặc biệt bởi nằm ở vị trí vàng trong TP. Mới Bình Dương. Không những thế, chủ đầu tư chỉ tung ra hơn 50 nhà phố thương mại 2-3 mặt tiền đẹp nhất của dự án cũng tạo nên cơn sốt cho các nhà đầu tư, khách hàng.

Mỗi ngày có hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án Prince Town

Bán hết 100%


Số lượng khách hàng quá lớn, trong khi sản phẩm đưa ra nhỏ giọt đã khiến dự án này cháy hàng. Hiện 100% sản phẩm tung ra đã được khách hàng đặt mua, trong đó có nhiều khách đến từ miền Bắc.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện mỗi căn nhà phố "vị trí đẹp nhất" có diện tích 100 - 112 m2 sẽ được mở bán chính thức tại hội nghị khách hàng tổ chức ngày 13.10 tới. Giá mỗi căn tại Prince Town dự kiến trong khoảng 5 tỉ đồng. Tuy nhiên, chủ đầu tư là công ty Becamex IJC sẽ tung ra gói hỗ trợ linh hoạt để nhà đầu tư không bận tâm nhiều về nguồn vốn ban đầu.

Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 10% là nhận nhà kinh doanh ngay, số tiền còn lại thanh toán 42 đợt trong 7 năm không lãi suất. Ngân hàng hỗ trợ vay 70% với mức lãi suất thấp. Hiện dự án đã xây dựng hoàn thiện, có thể giao nhà ngay cho khách hàng để đưa vào kinh doanh phục vụ cho khoảng 24.000 sinh viên và hàng trăm chuyên gia tại Đại học Quốc tế Miền Đông đã khai trương khóa học đầu tiên.

Giá trị gia tăng về kinh doanh của Dự án Prince Town hút các nhà đầu tư "xuống tiền" ngay.

Theo quy hoạch, dự án Prince Town rộng hơn 22 ha, với tổng vốn đầu tư 500 tỉ đồng do Becamex IJC và Becamex ISC CO làm chủ đầu tư chuyên phục vụ cho kinh doanh thương mại tại khu đô thị mới Bình Dương. Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất TP. mới Bình Dương khi đối diện trực tiếp và duy nhất với Trường Đại Học quốc tế Miền Đông. Tọa lạc trên đường Lê Lai – là trục đường xương sống, thương mại sầm uất của cả TP.Mới Bình Dương, nơi được ví như đường Lê Lai của TP.HCM.

Không chỉ Prince Town mà những dự án trước đó như: IJC Aroma (đã xây dựng xong và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 9.2011), khu biệt thự Sunflower, dự án Gold Town… có giá từ vài tỉ đồng đến cả triệu USD/căn nhưng đã được khách hàng mua hết 100%.

"Sốt" nhờ hạ tầng


Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Becamex IDC, chủ đầu tư dự án TP. mới Bình Dương cho biết, hiện tập đoàn này đã đầu tư hàng chục ngàn tỉ đồng xây dựng hạ tầng. Từ nay đến năm 2020 sẽ cần 200.000 tỉ đồng (khoảng 10 tỉ USD) để hoàn thành các hạng mục còn lại theo quy hoạch. Tuy nhiên, toàn bộ số vốn trên đã được các tập đoàn lớn từ nhiều quốc gia thỏa thuận và cam kết đầu tư.

Có mặt tại đây chúng tôi mới thấy sự thay đổi chóng mặt của vùng đất trước đây chỉ là những cánh rừng cao su ngút ngàn thì nay đã là một khu đô thị sầm uất, hiện đại với san sát các dự án hạ tầng, chung cư cao tầng, phố thương mại, trung tâm hành chính tập trung của tỉnh…

Dự án trung tâm Chính trị - hành chính tập trung của tỉnh sẽ dời về đây được khởi công từ cuối năm ngoái và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dự án bao gồm một tòa tháp đôi cao 21 tầng với 2 tầng hầm để xe cùng 6 công trình riêng biệt khác dành cho các cơ quan của Đảng, chính quyền và các cơ quan công vụ tỉnh Bình Dương như: Tòa án, Viện kiểm sát, Bảo hiểm xã hội, Cục Hải quan, Ngân hàng Nhà Nước, Kho bạc nhà nước… cũng đang được khẩn trương xây dựng.

Ngôi chùa Bà linh thiêng cũng đang được đầu tư xây dựng ở TP. mới Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu tâm linh, tự do tín ngưỡng của người dân.

Đặc biệt trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã khai giảng năm học đầu tiên với hơn 2.000 sinh viên. Trường quốc tế của tập đoàn giáo dục Kinderworld, trung tâm thương mại - tài chính - ngân hàng, văn phòng làm việc loại A, khu ở cao cấp (căn hộ, biệt thự)… phục vụ 125.000 người định cư và hơn 40.000 người thường xuyên đến làm việc đang dần thành hình.

Trường Đại học quốc tế Miền Đông có quy mô đào tạo 24.000 sinh viên và trên 1.500 giáo sư, giảng viên.

Tập đoàn Mapletree (Singapore) cũng đã triển khai xây dựng khu kinh doanh công nghệ kỹ thuật cao trên diện tích 75ha, vốn đầu tư 400 triệu USD cũng đang được khởi động. Tập đoàn Tokyu cũng đã rót 1,2 tỉ USD để xây dựng khu đô thị Tokyu.

Hàng tỉ USD ồ ạt chảy vào Bình Dương là minh chứng hùng hồn nhất chứng minh Bình Dương là vùng đất lành mà các nhà đầu tư trên khắp thế giới hướng đến. Đây là cũng là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cộng đồng dân cư ngoại tỉnh muốn tìm một nơi lập nghiệp.
Nguồn: Theo Đất Việt