Top

Tin vui từ những khách hàng tham gia “định giá miễn phí” cùng DiaOcOnline

Cập nhật 30/10/2013 12:18

“Định giá tài sản miễn phí” là một chương trình đang được DiaOcOnline.vn phối hợp cùng Công ty TNHH Thẩm định – Giám định Trí Việt (iVas) triển khai với mục đích hỗ trợ, tư vấn giá trị bất động sản cho khách hàng là thành viên của DiaOcOnline, giúp cho việc mua bán tài sản được diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu những rủi ro chênh lệch giá trên thị trường.

>> Tham gia “định giá tài sản miễn phí” cùng DiaOcOnline

Nhiều khách hàng lần đầu biết đến dịch vụ thẩm định giá miễn phí thông qua DiaOcOnline đều cảm thấy tin tưởng và hài lòng với phương pháp triển khai công việc định giá trị tài sản. Tuy chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ lúc DiaOcOnline.vn đăng tin về dịch vụ thẩm định giá miễn phí nhưng đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và đăng ký định giá trị tài sản. Bước đầu đã tạo ra cầu nối giữa khách hàng với công ty iVas, xây dựng tiền đề lâu dài trong việc hình thành giá cả trên thị trường, hỗ trợ cho công việc kinh doanh mua bán tài sản được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Form đăng ký tham gia
đăng ký tại: http://diaoconline.vn/page/thamdinhgia/index.html

DiaOcOnline.vn đã tạo điều kiện cho tất cả những khách hàng có tham gia đăng ký tài sản, từ căn hộ đến đất đai. Khách hàng Nguyễn Thanh Bình sống tại quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ: "Ban đầu, khi nghe đến dịch vụ định giá miễn phí, tôi còn nghi ngờ vì tôi nghĩ rằng giá mà các công ty thẩm định đưa ra là giá mà Nhà nước quy định, không sát với giá thị trường. Vì muốn bán nhanh căn hộ nhưng thực tế tôi không nắm rõ giá cả trên thị trường, để tránh tình trạng bị “ép” giá, tôi đã quyết định đăng ký định giá cho căn nhà. Kết quả định giá đã giúp tôi cẩn trọng hơn trong việc quyết định bán nhà với mức giá nào, đây không chỉ là kinh nghiệm cho riêng tôi mà cho cả những ai đang có nhu cầu mua bán nhà, định giá tài sản góp phần tạo ra một thị trường giá cả minh bạch và khách quan".

Anh Nguyễn Phước Tuấn, một khách hàng thân thiết của DiaOcOnline.vn chia sẻ: "tôi có một căn nhà 2 tầng cần thẩm định giá, vì gia đình tôi có nhu cầu bán căn nhà, tôi thường xuyên chứng kiến những biến động về giá cả trên thị trường, có lúc giá lên cao, có lúc giá xuống thấp, giá tăng giảm liên tục thường gây ra tâm lý xáo trộn vì không có định hướng của một khung giá ổn định. Biết đến dịch vụ định giá miễn phí trên trang DiaOcOnline.vn, tôi thật sự yên tâm giao tài sản nhà đất cho công ty định giá, sau khi đăng ký trực tiếp trên trang DiaOcOnline.vn, nhân viên công ty thẩm định đã tới khảo sát căn hộ, và tìm hiểu mục đích mà tôi muốn định giá căn nhà. Kết quả định giá được ghi rõ trên giấy tờ, mọi thắc mắc có liên quan đến giá trị tài sản đều được nhân viên thẩm định giải đáp một cách tận tình. Giá mà công ty thẩm định đưa ra tuy chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của  tôi, nhưng về lâu dài đã giúp tôi chủ động hơn trong công việc bán căn hộ, hạn chế được tình trạng đầu cơ giá cả, giúp tôi mau chóng bán được căn nhà với mức giá hợp lý".

Trong thời gian tới, dịch vụ thẩm định giá sẽ tiếp tục được triển khai, trong quá trình thực hiện chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, DiaOcOnline.vn mong muốn nhận được sự chia sẻ và góp ý của khách hàng, đó cũng chính là nền tảng để xây dựng thương hiệu của DiaOcOnline đến với khách hàng, sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua đã tạo ra động lực cho không chỉ DiaOcOnline.vn mà cả iVas luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

DiaOcOnline.vn