Thay đổi chiến lược để tận dụng cơ hội sau khủng hoảng

Cập nhật 22/10/2012 08:05

Hội nghị Đầu tư và Quản lý Khách Sạn Thường Niên lần 2 được tổ chức vào ngày 15/11/2012 tại Khách sạn Legend Sài Gòn.

Bất động sản du lịch (BĐS du lịch) là một phân khúc được rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm và đầu tư, tuy nhiên trong những năm qua phân khúc này vẫn chưa được khai thác đúng mức, các nhà đầu tư vẫn còn đánh giá sai về tiềm năng du lịch nội địa, nhận định sai về các dự án và đang loay hoay tìm hướng đi tích cực. Đặc biệt trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, khó khăn chồng chất khó khăn, lượng khách du lịch giảm sút, tỉ suất phòng giảm, nhiều dự án đang trong tình trạng chậm hoặc giãn tiến độ thi công…

Tuy nhiên, đời sống của người dân ngày càng cao, nhu cầu về du lịch ngày một lớn và rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang hướng sự quan tâm của họ đến Việt Nam. Những nhu cầu về khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp về mặt dài hạn còn rất lớn, Vì thế, theo các chuyên gia kinh tế nhận định, số dự án trong lĩnh vực khách sạn sẽ còn tiếp tục gia tăng với nhiều chỗ lưu trú cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Theo dự báo của tổng cục Du lịch cho biết trong năm 2012 Việt Nam sẽ thu hút 6,5 triệu lượt khách quốc tế (tăng 6,3% so với năm 2011), phục vụ 32 triệu lượt khách nội địa (tăng 6,7% so với năm 2011), doanh thu đạt khoảng 150.000 tỷ đồng (tăng 20,83% so với năm 2011).


Để tồn tại trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, cũng như tìm được hướng đi phát triển lâu dài cho bất động sản du lịch thì bài toán đặt ra dành cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư là gì? Những giải pháp đáp ứng nhanh chóng theo biến đổi của thị trường ra sao? Những chiến lược cơ cấu dự án phù hợp với tình hình hiện tại…

Hội nghị Đầu tư và Quản lý Khách Sạn Thường Niên lần 2 với sự góp mặt của các chuyên gia, nhà tư vấn, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ nhằm mang lại cho các nhà đầu tư, chủ sở hữu, các doanh nghiệp cũng như nhà quản lý những giải pháp thiết thực để giải đáp những khúc mắc trên.

Hội nghị sẽ cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tình hình đầu tư khách sạn và du lịch năm 2012, từ đó đưa ra các mô hình kinh doanh để đáp ứng những thay đổi trong ngành khách sạn, giúp các nhà đầu tư tìm được những hướng đi tích cực cho mình trong việc xây dựng, điều hành các dự án biệt thự, khách sạn, khu nghĩ dưỡng…Bên cạnh đó, khi tham gia Hội Nghị, khách tham dự sẽ có cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng quan hệ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Thùy Vi – 0907 783990 / vi.le@irvingseminar.com

Nguồn : Theo Công ty TNHH truyền thông Lê An