Sunset Sanato: Thiên đường của thiên đường ấy?

Cập nhật 29/10/2012 09:10

Nếu ai đã từng một lần đến Phú Quốc, chắc hẳn không thể quên được vẻ đẹp hoang sơ khó tả với những dãy rừng nguyên sinh xanh ngát, làn nước biển trong xanh đủ màu sắc, dòng suối nước dịu ngọt, ánh hoàng hôn kỳ ảo hay sự thân thiện, duyên dáng của con người nơi đây.

Từ lâu, vẻ đẹp Phú Quốc đã hấp dẫn nhiều du khách trong, ngoài nước đến chiêm ngưỡng và du lịch. Phú Quốc còn được biết đến nhiều hơn khi UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới vào năm 2006 và tạp chí ABC NEWS bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới vào năm 2010.



Hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Phú Quốc

Rất nhiều du khách khi vừa đặt chân đến hòn đảo này đã phải thốt lên rằng “Sao lại có một nơi đẹp đến vậy”. Đảo Ngọc – Phú Quốc với núi, rừng, sông, suối, biển và hoàng hôn hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp làm mê đắm lòng người. Nhưng đẹp hơn cả là thời khắc hoàng hôn buông xuống trên Bãi Trường, khi những tia sáng cuối cùng rực rỡ phản chiếu trên mặt biển bao la, bầu trời chuyển dần từ vàng sang đỏ lựng rồi tím ngắt, cảnh tượng nơi đây đẹp tựa thiên đường trong truyện cổ tích.

Phú Quốc kiều diễm, lung linh và kỳ bí đến lạ, càng tìm hiểu, càng khám phá lại càng thấy đẹp và hấp dẫn giống như ngọc quý càng được mài dũa, càng sáng lấp lánh. Có lẽ vì thế mà Phú Quốc còn được ví như viên ngọc trai vô giá giữa lòng biển Đông và là thiên đường trong lòng hạ giới tại Việt Nam.

Tuy nhiên, có một điều mà rất nhiều người chưa biết và thật đáng tiếc cho những ai đã từng đặt chân đến Phú Quốc mà không biết đến điều này: “Phú Quốc là thiên đường, nhưng Sunset Sanato lại là thiên đường của thiên đường ấy”.
 

Sunset Sanato, nơi mở ra thiên đường sống đích thực của mỗi người

Sở hữu vị thế tuyệt đẹp tại Bắc Bãi Trường, là một trong những bãi biển đẹp, dài và cũng là nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, Sunset Sanato nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm với tổng diện tích 24,7 ha bao gồm các phân khu chức năng hiện đại như: biệt thự biển, resort, spa, nhà hàng ven biển, khách sạn thương mại dịch vụ… và đầy đủ các tiện ích cao cấp như: dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu phức hợp thương mại, phố đi bộ…

Đặc biệt, đây còn là dự án có cảng neo đậu du thuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và cũng là dự án duy nhất đang được triển khai, tiên phong cho sự phát triển của ngành Bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng trên hòn đảo xinh đẹp này.

Với quan điểm “hài hòa cùng thiên nhiên” mà chủ đầu tư luôn theo đuổi, Sunset Sanato được nâng niu, trau chuốt qua từng nét vẽ để tạo nên một không gian sống rộng mở, thân thiện và hướng biển ở mọi góc nhìn. Điển hình nhất là những căn biệt thự Margarita ba gian độc đáo, đạt đến đỉnh cao thẩm mỹ và tiện nghi làm toát lên bản sắc văn hóa phương Đông , lối kiến trúc đặc trưng Nam bộ mang lại nhiều cảm hứng mỗi ngày cho chủ nhân sở hữu.

Phú Quốc đã tuyệt mỹ, Sunset Sanato lại càng lung linh và tuyệt mỹ hơn. Chính Sunset Sanato sẽ mang đến cho mỗi người một thiên đường mới để trải nghiệm và tận hưởng những giá trị sống đích thực của riêng mình.


Nguồn: Theo Linh Mai