Sống chất lượng cao với 1,1 tỷ

Cập nhật 25/05/2015 08:08

Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long vừa tiếp tục tung ra thị trường 322 căn hộ thuộc block A7 và A8 của dự án EHome 3 Tây Sài Gòn. Điều đặc biệt là những sản phẩm này được đầu tư nâng cấp về thiết kế và sử dụng vật liệu xây dựng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cuộc sống cao cấp hơn của những khách hàng có thu nhập trung bình.

Dự án EHome 3 Tây Sài Gòn (đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, TPHCM) được công bố năm 2013 và đến nay đã tiêu thụ thành công gần 1.400 căn hộ. Sau hai năm triển khai, chủ đầu tư đã hoàn thành và bàn giao 1.180 căn cho khách hàng. Hiện nay, dự án đã đưa vào hoạt động nhiều tiện ích hiện đại như công viên trung tâm rộng 9.000 mét vuông và công viên cho từng block nhà, hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym, nhà sinh hoạt cộng đồng… và đông đảo cư dân đã dọn đến sinh sống.


Theo giới quan sát thị trường bất động sản, sức hút của EHome 3 Tây Sài Gòn đến từ việc Nam Long đã nghiên cứu kỹ và chạm trúng nhu cầu ở thực của người dân. Bởi kinh tế ngày càng phát triển, mặt bằng thu nhập của người dân tăng lên thì nhu cầu thụ hưởng chất lượng sống tốt hơn cũng tăng theo.

Trên thực tế, không gian sống của EHome 3 Tây Sài Gòn không chỉ được đánh giá cao với các tiện ích hiện đạimà thậm chí còn tốt hơn cả những dự án căn hộ cao cấp với những khối nhà cao chọc trời nhưng không quy hoạch được những mảng xanh thiên nhiên và các tiện ích nội khu đầy đủ. Bằng chứng là dự án đã giành được giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards năm 2013 khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động.


Ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc khối phát triển kinh doanh của Nam Long, cho biết điểm mạnh nói trên của EHome 3 Tây Sài Gòn đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, trong đó có những khách hàng có mức thu nhập nhỉnh hơn mức trung bình một chút. “Chính nhu cầu của khách hàng đã đặt ra đề bài cho chúng tôi. Bởi với một môi trường sống được đầu tư tốt như EHome 3 Tây Sài Gòn, nếu căn hộ được nâng cấp tốt hơn để đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của họ thì việc chuyển về sinh sống trong dự án sẽ là chuyện sớm chiều”, ông Thắng chia sẻ.

Cũng theo ông Thắng, phiên bản căn hộ EHome 3+ được nâng cấp một số hạng mục vượt trội hơn so với căn hộ EHome thông thường như sàn lót gỗ, sử dụng các vật liệu mới trong thiết kế và xây dựng bền đẹp hơn. Mức giá của loại căn hộ này trung bình khoảng 15,2 triệu đồng/mét vuông, tăng 3% so với mức giá của block xây dựng gần nhất. Tính ra một căn hộ diện tích 64 mét vuông có giá khoảng 1,1 tỉ đồng/căn (đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì). Mức giá này dự kiến sẽ đáp ứng một phần nhu cầu của những gia đình mà thu nhập của hai vợ chồng khoảng 20 triệu đồng/tháng. Họ có thể sở hữu một nơi an cư xinh xắn, hiện đại và vẫn đủ tiền để chi tiêu hàng ngày và tận hưởng cuộc sống.

Ông Thắng khẳng định: “Thông thường mỗi đợt ra hàng của các chủ đầu tư đều phải tính thêm 5% trượt giá. Tuy nhiên, dù thị trường bất động sản đang thuận lợi hơn về sức mua nhưng với riêng loại căn hộ EHome 3+, Nam Long không cộng mức trượt giá mà chỉ tính chi phí vật liệu nâng cấp. Đó là nỗ lực của Nam Long nhằm không ngừng đem đến giá trị gia tăng cho khách hàng ở những sản phẩm và những trải nghiệm mới”.


Nam Long vừa công bố chương trình chăm sóc khách hàng “Xem nhà mẫu – trúng nhà thật”. Theo đó, tất cả các khách hàng tham quan căn hộ mẫu các dự án do Nam Long làm chủ đầu tư từ nay đến 17-6 sẽ có cơ hội trúng thưởng một trong ba căn hộ tại dự án EHome 4. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại website: www.xemnhamautrungnhathat.com hoặc gọi hotline 0933867770.


Thông tin Doanh nghiệp