Sea Star Suite: Vừa nghỉ dưỡng - vừa kinh doanh

Cập nhật 18/11/2010 08:30

Sở hữu căn hộ tại một khách sạn 5 sao giữa một vùng du lịch nổi tiếng của Bà Rịa - Vũng Tàu, sẽ giúp cho khách hàng vừa có thể nghỉ dưỡng khi cần thiết, vừa có doanh thu. Mô hình mới này là bước đột phá của chủ đầu tư nhằm đa dạng hóa loại hình bất động sản du lịch.

Hoang sơ và độc đáo

Phải qua nhiều năm, bằng nỗ lực vượt bậc của chủ đầu tư, khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Hồ Cốc mới định hình và ngày càng hấp dẫn du khách. Nếu có ai hỏi rằng, tìm một vị trí du lịch còn chút hoang sơ với bãi biển trong xanh chưa gợn chút màu ô nhiễm thì câu trả lời chỉ có thể là khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Hồ Cốc, tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, cách thị xã Bà Rịa chưa đầy 30 km…


Phối cảnh khu Sea Star Suite trong tổng thể KDL sinh thái Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cốc

Nằm trong tổng thể KDL sinh thái Sài Sòn – Bình Châu – Hồ Cốc, khu Sao Biển như một bàn tay xòe ra trước một vịnh biển thật nên thơ và trong lành. Tại đây, một khách sạn - căn hộ (loại hình Condo Hotel) 5 sao có tên Sea Star Suite đang chuẩn bị vươn lên. Sea Star Suite do Công ty Sài Gòn – Hồ Cốc (liên doanh giữa HDReal và Công ty Sài Gòn – Bình Châu – Hồ Cốc (là thành viên của SaiGonTourist) làm chủ đầu tư và được tập đoàn nổi tiếng thế giới Furama Hotels and Resorts Internationnal (FHRI) HongKong tư vấn điều hành và quản lý, giúp cho khách hàng sở hữu căn hộ tại đây yên tâm với việc phân bổ thời gian hợp lý khi sử dụng, nhằm tạo ra giá trị sử dụng tối ưu cho chủ sở hữu.

Với lợi thế địa hình và các yếu tố tiện ích khác như khách sạn cao cấp, bungalow, biệt thự nghỉ dưỡng; các loại hình dịch vụ cao cấp như spa, bar, casino; sân tennis, hồ bơi, dịch vụ tổ chức hội nghị và sự kiện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp; cửa hàng mua sắm; các loại hình giải trí; các môn thể thao dưới nước và hệ thống nhà hàng Việt Nam và quốc tế sang trọng, bạn có thể hoàn toàn thư giãn, nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu bất cứ khi nào có nhu cầu, mà không cần tìm kiếm hay suy nghĩ đến địa điểm nào khác, vì Sea Star Suite đã hội đủ những gì khách hàng mong muốn cho một kỳ nghỉ đẳng cấp và sành điệu.

Và bài toán tài chính…

Điều mà khách hàng quan tâm nhất trong thời kỳ nền kinh tế còn chưa hồi phục như hiện nay là: tôi phải bỏ một số tiền mua căn hộ chỉ để nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần hay lễ tết, thời gian còn lại thì sao? Ai sẽ bảo quản căn hộ cho tôi? Tôi có thể kiếm thêm doanh thu từ tài sản mà tôi đã mua?

Đừng lo, Chủ đầu tư và đơn vị quản lý đã thay bạn tìm ra câu trả lời

Trong khoảng thời gian mà bạn không sử dụng căn hộ của mình, cứ mặc nhiên giao cho đơn vị quản lý để bảo quản, sẵn sàng đón tiếp khi bạn đến hoặc cho thuê lại, bạn sẽ không phải nhức đầu khi đối diện với những rắc rối (có thể xảy ra) mà việc cho thuê mang lại.

Câu hỏi tiếp theo là khả năng lợi nhuận của tôi sẽ như thế nào trong việc cho thuê lại?

Vậy, bạn có biết hàng năm tại Việt Nam nói chung và Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng đón tiếp bao nhiêu lượt khách du lịch quốc tế và nội địa? con số này sẽ chẳng bao giờ dừng lại mà ngày càng tăng mạnh. Bạn có bao giờ chứng kiến cảnh “cháy phòng” vào những dịp cuối tuần hay lễ tết tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Bên cạnh đó, loại hình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội họp; hội thảo, hội nghị; khen thưởng và sự kiện).

Vì thế, các đoàn khách MICE thường rất đông (vài trăm khách) và đặc biệt mức chi tiêu cao hơn khách đi tour bình thường, hay các sự kiện lớn trong khu vực, thậm chí trên thế giới (như các cuộc thi sắc đẹp, hội chợ triển lãm quốc tế,…) đang nhắm đến Việt Nam như một điểm đến lý tưởng, mà Bà Rịa – Vũng Tàu như một “điểm son” với bờ biển dài trong xanh và những con đường rợp bóng cây, tràn hương hoa, lại gần TP.HCM. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, khu vực này lại chưa có một khách sạn hay resort nào có đủ quy mô và được quy hoạch đồng bộ để đón những đoàn khách lớn trên 100 phòng.

Sea Star Suite là khách sạn căn hộ 5 sao, với 567 căn hộ, có suối nước nóng, với đầy đủ loại hình vui chơi giải trí cùng phong cảnh thiên nhiên còn giữ được nét hoang sơ, tinh khiết, bên cạnh đó là tầm ảnh hưởng của Chủ đầu tư và đơn vị quản lý.

Như vậy, bạn đã hình dung được khả năng lợi nhuận của mình chưa?

Tóm lại, bỏ ra một khoản vốn vừa phải, đạt được cả 2 nhu cầu, vừa thỏa sức nghỉ dưỡng vừa kinh doanh kiếm lợi nhuận, trong cùng dòng đời của một sản phẩm bất động sản, là điều không phải loại hình nào cũng có được.

Hotline: 0983 098 839 – 0937 328 797
 
Thông tin Doanh nghiệp