SC VivoCity thu hút khách hàng trong dịp khai trương

Cập nhật 21/09/2015 09:20

Trung tâm thương mại SC VivoCity chính thức khai trương vào ngày 19/04/2015 tại 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, đây là một trong những điểm đến về mua sắm và phong cách sống hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ tham gia kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tới nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông - chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và gần 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự lễ khai trương

SC VivoCity được liên doanh bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). SCID là công ty chi nhánh của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op và Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở tại Singapore.

SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place, dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4 hecta ở quận 7, Phường Tân Phong, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là quận có số lượng lớn các tập đoàn đa quốc gia cùng cộng đồng dân cư trung lưu Việt Nam cũng như nước ngoài, có các tiện ích kèm theo như trường học, bệnh viện quốc tế. Khi hoàn thành, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và nhiều căn hộ dịch vụ.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID, cho biết: "SC VivoCity đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op và SCID. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Mapletree Investments Pte Ltd – một đối tác lớn trong dự án trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này.

Sự hợp tác này kết hợp hoàn hảo những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai phía SCID và Mapletree. Qua đó, giúp SC VivoCity trở thành một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại TP. HCM hiện nay".


Bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho biết: "Lượng khách hàng đến với SC VivoCity rất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của chúng tôi tại Saigon South Place. Sự phục hồi và tiếp tục tự do hóa nền kinh tế của Việt Nam, chẳng hạn như việc nới lỏng các quy định cho doanh nghiệp nước ngoài, giảm các rào cản thương mại và thuế suất sẽ thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư đến với TP. HCM.

Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụng những lợi ích này. Các chính sách tự do hóa đã thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế hiện vẫn còn rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong số đó đang đánh dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity".

Thông tin Doanh nghiệp