Saigon South Residences cháy hàng trong lần công bố đợt 2

Cập nhật 30/11/2016 09:34

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, 90% trên tổng số 400 căn hộ của dự án Saigon South Residences trong đợt 2 đưa ra giới thiệu sáng ngày 27/11/2016 đã được khách hàng đặt mua. Đây là lần thứ 2 và cũng là lần cuối cùng trong năm 2016 dự án Saigon South Residences được đưa ra công bố cho khách hàng đặt cọc giữ chỗ. Như vậy, tính đến nay, có 900 căn hộ thuộc dự án Saigon South Residences đã được khách hàng đặt mua.

Ghi nhận thực tế, đến 9h sáng nay, có khoảng 1.000 khách hàng tham dự sự kiện. Sát giờ chương trình diễn ra, Ban Tổ Chức phải kê thêm ghế để đón thêm lượng khách.

Do lượng khách quan tâm nhiều hơn sản phẩm nên hình thức rút thăm công khai đã được áp dụng tương tự những lần chào bán sản phẩm trước đây của Phú Mỹ Hưng.


Các căn hộ đưa ra trong đợt này hơn 400 căn gồm các 321 căn hộ tòa nhà C và 80 căn hộ của tòa nhà B. Trong đó, số căn hộ hướng nhìn sông và đô thị Phú Mỹ Hưng của tòa nhà C đều được khách chọn mua ngay. Dù các căn hộ view sông chủ yếu là 3 phòng ngủ, diện tích 97m2, nhưng do bản thân dự án, loại căn hộ này thuộc dạng “hàng hiếm” với số lượng hạn chế; chưa kể trên thị trường dự án view sông hữu hạn nên những khách hàng may mắn trúng những thăm đầu tiên đều không bỏ lỡ cơ may hiếm có này. Nhận định của khách hàng mua các căn hộ view sông đều cho rằng việc sở hữu căn hộ hướng sông là lợi đơn – lợi kép bởi vì ở, cho thuê hay đầu tư đều sinh lợi và giá trị gia tăng phụ thuộc nhiều vào mức độ hiếm có của sản phẩm. 

Những căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích sử dụng từ 60~70m2 được khách hàng ưu tiên chọn mua trước.

Chủ đầu tư cho biết, rất nhiều khách hàng mong muốn mua nhiều sản phẩm để gia đình ở cùng nhau. Tuy nhiên, quan điểm của chủ đầu tư mong muốn nhiều gia đình có cơ hội tận hưởng không gian sống chất lượng nên doanh nghiệp quy định mỗi khách hàng chỉ được mua duy nhất một căn hộ.  

Điểm lại 4 dự án được Phú Mỹ Hưng giới thiệu ra thị trường trong năm 2016 gồm Scenic Valley 2, Le Jardin, Riverpark Premier và Saigon South Residences, thì các dự án này đều đạt tỷ lệ tiêu thụ từ 80~100% ngay trong ngày công bố. (Scenic Valley 2 tiêu thụ 100% trong cả 2 đợt công bố).

Tuy nhiên, thu hút lượng khách đông nhất là sự kiện công bố sản phẩm của Saigon South Residences cả 2 lần. Dù là lần thứ 2 công bố, nhưng sức hút của Saigon South Residences không hề có dấu hiệu giảm sút. Con số 1.000 người tham dự trong sáng ngày 27/11 cũng tương đương với lượng khách trong đợt công bố lần đầu tiên cách đây hơn một tháng (23/10).

Không chỉ thu hút khách hàng khu vực miền Nam, Saigon South Residences cũng thu hút khá đông khách hàng khu vực miền Bắc. Trong ngày công bố, một số khách đã bay từ Hà Nội vào tham dự sự kiện và nhiều khách đã chọn được sản phẩm.

Trong ngày công bố, có khoảng 30 khách hàng người nước ngoài, đủ quốc tịch đến tham dự sự kiện và có khoảng 15 khách đã mua được sản phẩm.

Doanh nghiệp cho biết, sau đợt 2 giới thiệu dự án Saigon South Residences, từ giờ đến cuối năm 2016, chủ đầu tư sẽ không tổ chức thêm đợt giới thiệu sản phẩm nào nữa.  Những khách hàng chưa mua được căn hộ vừa ý trong sáng ngày 27/11 thì phải chờ đến lần công bố đợt 3 dự kiến được tổ chức vào quý 1 năm sau.

Thông tin Doanh nghiệp