Sacomreal đầu tư dự án Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương

Cập nhật 24/11/2010 14:45

Trong quý 4 năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal chính thức khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương tại 57 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP.HCM.

Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương là Khu liên hợp nhà ở - văn phòng cho thuê cao 21 tầng, với tổng mức đầu tư trên 300 tỷ đồng. Sau khi hòan thành dự án sẽ cung cấp cho thị trường 117 căn hộ cao cấp, 4 căn penhouse và 3.200 m2 sàn diện tích văn phòng cho thuê.

Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương nằm trên tuyến đường huyết mạch từ TP.HCM đi các tỉnh miền Tây, dễ dàng đi đến các quận nội thành trong thành phố.

Phối cảnh dự án Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương

Với các tiện ích sẵn có trong khu vực như Chợ Phú Lâm, Công viên Phú Lâm, Bến xe miền Tây, Công viên nước Đầm sen, Chợ Bình Tây, Bệnh viện chợ Rẫy, Sân vận động Phú Thọ, hệ thống đường sắt đô thị (Metro) theo tuyến 3A (Hùng Vương – Kinh Dương Vương)… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, dịch vụ cho cư dân nơi đây.

Ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch HĐQT Sacomreal cho biết: “Nguồn nhân lực luôn được coi là giá trị cốt lõi mà mỗi doanh nghiệp ra sức gìn giữ và phát huy. Bên cạnh việc tạo môi trường làm việc, mức thu nhập tốt thì việc doanh nghiệp hỗ trợ để tạo chỗ ở ổn định cho cán bộ nhân viên là một giải pháp tối ưu nhất. Chính vì thế, Sacomreal đang triển khai chương trình hợp tác với doanh nghiệp nhằm tạo quỹ nhà ở cho CB-NV với giá chiến lược".

Hiện dự án Sacomreal Hùng Vương đã được Công đoàn Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank ký hợp đồng nguyên tắc, bảo đảm mua toàn bộ 121 căn hộ thuộc dự án nhằm hỗ trợ nhu cầu nhà ở cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Dự kiến dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý I/2013.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal)

ĐC: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3824 9988 – 0989.070.086

Fax: (08) 3824 9977

Thông tin Doanh nghiệp