Richland Emerald - Biểu tượng của lối sống vương giả Á Đông

Cập nhật 14/04/2009 09:55

Không chỉ có ưu thế vị trí đắc địa độc nhất ngay tại trung tâm giao thương sầm uất của Sài Gòn Chợ Lớn – gần chợ Bình Tây, dự án Richland Emerald còn đại diện cho lối thiết kế đặc thù Á Đông tôn vinh triết lý phong thủy phương Đông.

Thiết kế đặc thù Á Đông

Ý tưởng thiết kế tòa nhà lấy cảm hứng từ ngọc lục bảo, viên ngọc quý kì diệu mang lại sự thịnh vượng, cuộc sống an khang, may mắn và sức khỏe dài lâu cho chủ nhân. Ove Arup, đơn vị thiết kế ý tưởng, đã chọn thiết kế đối xứng vững chắc và màu xanh lục bảo kết hợp màu vàng quyền quý để thể hiện phong thái kiêu hãnh, đồ sộ không kém phần hài hòa với tổng thể cho tháp tòa nhà.

Nhìn từ mọi phía, tòa nhà hiện lên lộng lẫy bởi thiết kế kính màu lục bảo độc đáo, xứng đáng được gọi là một công trình kỳ quan xứng tầm với thổ nhưỡng khu vực sầm uất và giàu có của quận 5, quận 6.

Sống động cùng khu đô thị trù phú và thịnh vượng


Richland Emerald mang đến tiện nghi, không khí sang trọng, thoải mái và chất lượng đẳng cấp của các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng với phong cách phục vụ ân cần theo đúng văn hóa của người Á Đông, và trên hết là các trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời ngay giữa trung tâm mua bán sầm uất của Chợ Lớn.

• Khu mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại
• Dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn tại các phòng tập, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và spa nơi đây
• Không gian riêng tư cho các vị chủ nhân căn hộ nơi đây với vườn trẻ, hồ bơi và sân vườn bên trong tháp.


Thêm vào đó, diện tích đất cây xanh bao quanh khuôn viên công trình và công viên phía đối diện cho phép cư dân tại đây có thêm không gian sống thật sự giữa thành phố, đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.

Với 2 tầng hầm đậu xe với tổng diện tích hơn 5.100 m2, cư dân của tòa nhà và khách mua sắm có thể dễ dàng tìm cho mình chỗ đậu xe thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Căn hộ vương giả Á Đông


Các căn hộ cao cấp và penthouse tại Richland Emerald có diện tích từ 113 m2, gồm nhiều chọn lựa cho các vị chủ nhân tương lai với nhiều phương án hoàn thiện cuối cùng: nhà thô, nhà hoàn thiện cơ bản, nhà hoàn thiện.


Với diện tích rộng rãi, bố trí hợp lý và thuận tiện trên nền cảm hứng phong cách sống vương giả Á Đông, căn hộ Emerald là một chọn lựa hấp dẫn mang tính độc nhất. Từ các căn hộ trên tầng cao tòa nhà, có thể ngắm nhìn cả một thành phố thu gọn trong tầm mắt. Không có gì tuyệt diệu hơn với cảm xúc có được từ vườn treo Babylon hiện đại mang màu xanh lục bảo tráng lệ, tôn quý và ngoạn mục này.


Đặc biệt, từ tháng 05/2009, Richland Property kết hợp với các đối tác chiến lược là các công ty thiết kế nội thất hàng đầu để giới thiệu tập sách “Sáng tạo không gian sống cùng Richland”. Phong cách sống vương giả Á Đông sẽ thêm giàu có với nhiều phong cách thiết kế nội thất phù hợp với căn hộ Richland Emerald. Đó cũng là món quà dành cho các vị chủ nhân của kỳ quan độc nhất này.

Richland Emerald tự tin đáp ứng được các nhu cầu của đời sống hiện đại như nhu cầu an cư lạc nghiệp, nhu cầu giao dịch kinh doanh, nhu cầu tận hưởng cuộc sống gia đình, nhu cầu kiếm tìm một môi trường tốt cho trẻ nhỏ, nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, tập luyện... ngay trong nội thành thành phố với vị trí trung tâm và nhiều triển vọng, đó là khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn.

Để tìm hiểu chi tiết về dự án và chương trình khuyến mãi, vui lòng đến tham quan Nhà mẫu Richland Emerald tọa lạc tại số 177B Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10.

Website của Richland Emerald: www.richlandemerald.com, email: info@richlandproperty.vn

Để sắp xếp lịch hẹn, hãy liên lạc Richland Property đường dây nóng số (08) 3862 6555.

DiaOcOnline.vn