Ra mắt The Peak giai đoạn 2 – Công trình cuối cùng của Phú Mỹ Hưng Midtown

Cập nhật 20/01/2019 13:05

(TP.HCM, ngày 17/01/2019) Tối ngày 17/01/2019, Phú Mỹ Hưng đã khởi động năm kinh doanh 2019 bằng việc ra mắt hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak giai đoạn 2. Đáng chú ý, đây cũng sẽ là đợt ra mắt cuối cùng của toàn dự án Midtown.

                                   

The Peak gồm hai khối công trình M8A và M8B được kết nối với nhau bởi không gian cảnh quan đẹp gồm hoa viên, đài phun nước trung tâm. Giai đoạn 2 của The Peak là khối nhà M8A gồm 698 sản phẩm.Trong đó, có 643 căn hộ gồm loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 72 ~ 94m2), 3 phòng ngủ (diện tích từ 100 ~ 122m2) và Tophouse (diện tích từ 161 ~ 292m2).

Trong tổng thể toàn khu phức hợp, The Peak – khối nhà M8A sở hữu địa thế đắc địa nhất: Trực diện dòng sông cảnh quan và Sakura Park, thế đất rộng và được ôm trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Chính từ ưu thế này, các thiết kế của The Peak – khối nhà M8A được phát huy tối đa từ cảnh quan đến tiện ích, độ đối lưu không khí và đặc biệt tầm nhìn đắt giá ra công viên hoa anh đào, dòng sông nhiều hơn. Đặc biệt, đây là giai đoạn cuối cùng của toàn khu phức hợp. Do đó, chủ đầu tư cùng các đơn vị thiết kế, kiến trúc… tham gia dự án cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết cho công trình này.

Chúng tôi muốn tạo nên những điều đặc biệt cho công trình The Peak” (Kiến trúc sư quy hoạch dự án – ông Norihiko Kudo)

Quá trình triển khai dự án không chỉ là những chắt lọc tinh hoa từ kiến thức, kinh nghiệm, mà hơn hết là những tâm huyết, tình yêu mà chúng tôi cùng đội ngũ kiến trúc sư và các nhà thiết kế dành cho dự án. Chúng tôi tin rằng, khi hành trình chinh phục đỉnh cao được đặt lên nấc thang cao nhất, thì đó không phải là điểm kết, mà là nơi khởi đầu cho một hành trình khám phá những gì tốt đẹp nhất, thú vị nhất để chiêm ngưỡng và tận hưởng.” (Ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư).

Cũng trong buổi lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư đã tiến hành khai trương hai căn hộ mẫu của khối công trình cùng với sảnh được đầu tư theo “nguyên bản” thiết kế của các sảnh trong khối nhà M8A. Được biết, việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin và tham quan nhà mẫudự ánvẫn được chủ đầu tư tiến hành chỉ duy nhất qua một sàn trực tiếp của công ty Phú Mỹ Hưng là Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng.

Thời gian mở bán The Peak giai đoạn 2 này dự kiến sẽ được tổ chức trong Quý I/2019. Trước đó, vào tháng 11 và 12/2018, Phú Mỹ Hưng đã mở bán The Peak giai đoạn 1 gồm các sản phẩm thuộc khối nhà M8B. Tương tự các đợt mở bán The Grande, The Symphony và The Signature, dự án tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm lớn của thị trường. Kết quả, hơn 90% sản phẩm của khối nhà M8B được đặt mua chỉ trong vài giờ mở bán. 

Phát biểu tại buổi lể ra mắt The Peak – giai đoạn 2, ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư cho biết “Được khởi đầu từ những khát khao, tâm huyết về một khu phức hợp hiện đại, sầm uất ngay tại Phú Mỹ Hưng, Midtown đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của Quý khách hàng. Hơn 1.600 sản phẩm Midtown đã được chọn mua.
 
The Peak giai đoạn 2 - Chặng đường cuối cùng của dự án Midtown

Trải qua hành trình hơn 2 năm với hơn 1.600 sản phẩm Midtown được thị trường hấp thụ gần hết đã cho thấy sức hút của dự án này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là áp lực đối với chủ đầu tư trong chặng đường cuối cùng với công trình The Peak này. Đó là làm sao để duy trì sức hút và thuyết phục khách hàng với lượng thông tin bão hòa như hiện nay.

Phú Mỹ Hưng Midtown là siêu dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với ba đối tác Nhật triển khai. Đây cũng là dự án đầu tiên được triển khai theo mô thức khu phức hợp lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown.

Mỗi hợp phần của dự án này đều được tạo dấu nhấn riêng từ thiết kế, tiện ích, đến cảnh quan. Trong đó, hợp phần cuối cùng mang tên The Peak được định vị cao nhất của toàn khu phức hợp.

Riêng khối nhà M8A – The Peak giai đoạn 2 sẽ là công trình đặt dấu kết cho toàn khu. Điều này cho thấy, M8A không chỉ hấp dẫn bởi là cơ hội cuối cùng với những ai mong muốn sở hữu căn hộ tại Midtown, cạnh bên công viên Sakura Park duy nhất Phú Mỹ Hưng mà còn bởi sự “ưu ái”mà chủ đầu tư dành cho công trình từ vị trí, quy hoạch, thiết kế, đến cảnh quan, tiện ích...

Không chỉ ở quy hoạch, kiến trúc, mà từnghạng mục, chi tiết vật liệu của The Peak giai đoạn 2 được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt chú trọng hướng đến sức khỏe của người sử dụng.Những thương hiệu vật liệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Tây Ban Nha, Đức…sẽ được dùng trong hoàn thiện cơ bản căn hộ The Peak giai đoạn 2 và một số khu vực cộng đồng.
 
Vì sao Phú Mỹ Hưng Midtown được chọn để khởi động năm mới

Điểm lại hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ Hưng trong 3 năm trở lại đây (2017~2019), dự án Midtown đều được chọn “mở màn” cho hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư này. Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2016, Phú Mỹ Hưng Midtown liên tục tạo nhiều cú hích bất ngờ và đầy ngoạn mục trên thị trường BĐS: Tỷ lệ tiêu thụ gần như 100% chỉ ngay trong buổi công bố và mỗi đợt mở bán đều có cả ngàn khách tham gia rút thăm tìm một cơ hội may mắn sở hữu sản phẩm tại khu phức hợp này.

Theo các chuyên gia, việc chọn chiến lược “đẩy sóng”, nương theo hiệu ứng của dự án đã đạt được trước không phải là mới. Tuy nhiên, để tạo được “sóng sau cao hơn sóng trước” yêu cầu sản phẩm phải thực sự tốt; nếu không, sau một đợt giao dịch, thị trường sẽ định hình lại và khách hàng nhanh chóng nhận thấy điểm không tốt của sản phẩm. Do đó, chỉ những sản phẩm thực sự tốt, mới duy trì được sức hút, hấp dẫn và thuyết phục người mua.

Vì vậy, có thể thấy, không phải ngẫu nhiên màdự án Midtown liên tục được ông lớn bất động sản Phú Mỹ Hưng chọn để khởi động năm mới.Sự đầu tư chỉn chu, bài bản, chiến lược phù hợp và đặc biệt là các giá trị đầu tư đều tập trung vào lợi ích người mua một cách tối ưu là cách giúp Phú Mỹ Hưng thuyết phục được người mua chọn Midtown.
                                   

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA PHÚ MỸ HƯNG NĂM 2018

Hơn 1.300 sản phẩm mới của Phú Mỹ Hưng được thị trường hấp thụ

Ngày 23/12/2018, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ mở bán sản phẩm đợt 2 căn hộ The Peak thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây cũng là đợt mở bán sản phẩm cuối cùng của Phú Mỹ Hưng trong năm 2018.

Như vậy, trong năm 2018, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra thị trường hơn 1.300 sản phẩm mới thuộc các dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, Urban Hill và Hưng Phúc Premier. Tất cả các sản phẩm này đều thuộc phân khúc cao cấp của Phú Mỹ Hưng.

Trong bối cảnh thị trường đang dồi dào nguồn cung và cạnh tranh gay gắt như hiện nay hơn 1.300 sản phẩm không phải là con số nhỏ; đặc biệt, tỷ lệ tiêu thụ tất cả dự án đạt từ 90~100% ngay trong các buổi mở bán là một con số cực kì ấn tượng.
 
Bàn giao 1.384 sản phẩm và 1.500 khách hàng được cấp giấy chủ quyền

Cũng trong năm 2018, Phú Mỹ Hưng đã tiến hành bàn giao hơn 1.300 căn hộ và 81 cửa hàng thuộc các dự án Hưng Phúc - Happy Residence, Nam Phúc – Le Jardin, Scenic Valley 2 và công trình mới nhất là Riverpark Premier vừa được bàn giao vào ngày 25/12/2018. Trong đó, Riverpark Premier là khu phố đầu tiên Phú Mỹ Hưng giao cho Savills – một trong những công ty quản lý hàng đầu Việt Nam quản lý, vận hành.

Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, việc cải tiến chất lượng sản phẩm vốn đã luôn được Phú Mỹ Hưng thực hiện trong từng dự án, dự án sau sẽ nỗ lực tìm tòi cái mới hơn dự án trước. Riêng về dịch vụ quản lý và vận hành, Riverpark Premier sẽ là khởi đầu cho quá trình nâng cao thêm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Song hành với hoạt động kinh doanh, xây dựng, là công tác hỗ trợ khách hàng để triển khai việc xin cấp giấy chủ quyền từ các cơ quan chức năng. Quy trình làm giấy chủ quyền cho người mua nhà cũng được Phú Mỹ Hưng vô cùng chú trọng, khi khách hàng nhận nhà thì Phú Mỹ Hưng hỗ trợ xúc tiến ngay việc hoàn tất hồ sơ xin cấp giấy chủ quyền. Riêng trong năm 2018, Phú Mỹ Hưng đã hỗ trợ 1.500 khách hàng được cấp giấy chủ quyền tại các khu phố như Scenic Valley (được bàn giao vào năm tháng 7/2017)...
                                   

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ KHU PHỨC HỢP PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN

Phú Mỹ Hưng Midtown gồm 4 khối công trình là The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak kết nối với nhau trên một dải đất có diện tích đất là 56.331m2.

Tổ hợp kiến trúc hội tụ đầy đủ chức năng: nhà ở, thương mại, dịch vụ, giải trí. Trong đó, các căn cửa hàng, tòa nhà thương mại để phát triển các dịch vụ ẩm thực, mua sắm…với định hướng thu hút các thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm mang lại tiện ích vượt trội ngay tại chỗ cho cư dân và góp phần tạo nên sự sầm uất, tầm vóc của khu phức hợp này.

Các tòa nhà được thiết kế theo khuynh hướng sinh thái, phát huy tối đa mảng xanh trong lòng kiến trúc; tối đa việc sử dụng năng lượng tự nhiên thông qua tăng công năng sử dụng các không gian chức năng để đối lưu không khí, gia tăng sự thông thoáng bằng loggia, cửa sổ ở các phòng, khu vực phơi giặt…


1/ VỊ TRÍ – VỊ TRÍ – VỊ TRÍ

Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữ khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự.

Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Trong đó, Nguyễn Lương Bằng là đại lộ doanh thương, được quy hoạch các tòa cao ốc đa chức năng văn phòng, khách sạn…, còn dọc đại lộ Tân Phú chủ yếu tập trung các công trình hành chính, trường học và biệt thự.

Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên rộng gần 4,5ha. Phía Bắc của khu phức hợp là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất ôm trọn của toàn khu đất.

Có thể nói, vị trí của Phú Mỹ Hưng Midtown hội tụ các yếu tố hiếm có của một “vị trí vàng” mà không phải dự án nào cũng có được:

• Nhất cận thị: Cách một cây cầu là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất, hiện đại với hơn 35 cao ốc đa chức năng: thương mại, dịch vụ, F&B…


• Nhị cận giang: Giáp dòng sông cảnh quan

• Tam cận lộ: Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú

• Tứ cận viên: Đối diện dự án là công viên hoa anh đào SAKURA PARKlần đầu tiên có tại Việt Nam, và trong khoảng cách 300m là tổ hợp công viên Nam Viên rộng 4,5ha.

• Ngũ liên thông cận giáo: Hệ thống các trường học trong và ngoài nước: Trường Nam Sài Gòn,trường tiểu học Lê Văn Tám, trường mầm non Bông Hoa Nhỏ, các trường quốc tế gồm: Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc, Canada, đó là chưa kể các trường dạy kỹ năng, nghệ thuật ở các khu phố cách dự án vài trăm mét.


2/ ĐỊA DANH SAKURA PARK

Điểm nhấn cảnh quan, định danh cho Phú Mỹ Hưng Midtown là Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên của Việt Nam và cũng là duy nhất trong đô thị Phú Mỹ Hưng. Sakura Park tọa lạc trên thế đất cạnh bờ sông Cả Cấm, tích hợp nhiều chức năng. Ý tưởng chủ đạo của công viên này được lấy cảm hứng từ những công viên hoa Anh Đào của đất nước Phù Tang. Do đó, loại cây chủ yếu được trồng tại đây là cây hoa có màu sắc và hình dáng giống hoa anh đào, cụ thể là hoa Singapore Sakura vì phù hợp với khí hậu Việt Nam nhằm tái hiện lại những mùa hoa nở rộ vô cùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Chủ đầu tư kì vọng, sau khi được đưa vào sử dụng, Phú Mỹ Hưng Midtown với điểm nhấn công viên hoa anh đào Sakura Park sẽ đánh dấu thêm một địa danh mới không chỉ cho đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Nam mà còn là điểm đến yêu thích của cả TP.HCM nói chung bên cạnh Khu The Crescent với khu Hồ Bán Nguyệt độc đáo, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp…


3/ CỘNG ĐỒNG DÂN TRÍ CAO – GIÁ TRỊ DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI PHÚ MỸ HƯNG

Yếu tố cộng đồng không chỉ mang đến giá trị vô hình, nâng cao chất lượng sống mà còn tác động tích cực đến giá trị bất động sản. Một bất động sản tọa lạc ở khu dân cư ổn định, trí thức… chắc chắn giá trị cao hơn nhiều so với những bất động sản cùng thể loại, diện tích… nhưng ở khu cộng đồng dân cư khác. Đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ “Chính những khách hàng đã lựa chọn căn hộ là nhân tố khẳng định sự đẳng cấp, cao cấp thực sự của sản phẩm.”

Được biết có đến 92% khách đã mua Phú Mỹ Hưng Midtown đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục… và 20% là chủ doanh nghiệp.


4/GIÁ TRỊ KHU KHỨC HỢP MIDTOWN

3 tầng “self-contained” của Phú Mỹ Hưng Midtown

Thiết kế tất cả trong một trong nội khu “Self-contained Residence”: Bản thân mỗi dự án trong khu phức hợp đã được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành phục vụ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, khu vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện… Các tiện ích nội khu được nghiên cứu khá kỹ về thói quen, sở thích của từng lứa tuổi để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm được loại hình vận động, thư giãn phù hợp.
                                   

Khu phức hợp như thành phố thu nhỏ “Self-contained complex”: Bước ra khỏi nhà, cư dân từng tòa nhà có thể hòa mình cùng không gian công cộng có nhiều loại hình thư giãn: như dịch vụ F&B, cửa hàng mua sắm, siêu thị ở các cửa hàng trong dự án. Đặc biệt, cư dân được tận hưởng giá trị của công viên Sakura Park ở phía đối diện các tòa nhà, dọc theo bờ sông với cảnh quan đặc sắc. Dự án được trang bị và bố trí hệ thống an ninh toàn diện đảm bảo được sự riêng tư cho các cư dân sinh sống tại đây.

“Thành phố dịch vụ “Self-contained city center”: Điều này được hiểu, bước ra khỏi khu phức hợp, cư dân sẽ đáp ứng tất cả các tiện ích cần và đủ cho cuộc sống hàng ngày bao gồm tài chính, thương mại, văn hóa, y tế, giáo dục… Hiện nay, Phú Mỹ Hưng vẫn đang tiếp tục đầu tư tiện ích, dịch vụ đô thị với mục đích tạo nên chuỗi dịch vụ nâng cao chất lượng đời sống cư dân ngày một tốt hơn, giúp gia tăng giá trị thụ hưởng và giá trị BĐS.



Thông Tin Doanh Nghiệp