Prince Town: Vị trí “vàng” để kinh doanh

Cập nhật 12/10/2012 07:50

Sáng ngày 13-10 tại Trung tâm hội nghị Sapphire (526 Điện Biên Phủ, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM), CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối chính thức Prince Town, sẽ mở bán. Đây được xem là dự án “độc” tại thị trường bất động sản Bình Dương nói riêng và bất động sản nói chung.

Dự án do Becamex IJC và ISC CO làm chủ đầu tư có quy mô 22.142m2, tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng nằm tại TP mới Bình Dương, chỉ cách TPHCM 30km.

Đây là dự án nhà phố 2 mặt tiền gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Kể từ ngày chính thức công bố dự án, Phố thương mại Prince Town nhanh chóng thành cái tên quen thuộc trong giới đầu tư bất động sản cả nước. Dự án sở hữu vị trí đắc địa: nằm ngay trung tâm TP mới Bình Dương, đối diện Trường Đại học Quốc tế Miền Đông với hơn 3.000 sinh viên trong và ngoài nước đang theo học trong tổng số quy mô dự kiến 24.000 sinh viên của trường.

Dự án Phố thương mại Prince Town đối diện với Đại học Quốc tế Miền Đông.

Dự án nằm trong khu vực sầm uất nhất như trung tâm hành chính, công viên hồ trung tâm, nhà văn hóa, trung tâm thể thao, trung tâm tài chính ngân hàng, khu công nghệ cao… được nhà đầu tư so sánh với vị trí đắc địa tương tự phố Đồng Khởi, Lê Lợi hay Nguyễn Huệ của TPHCM…

Do đó Prince Town được các nhà đầu tư đánh giá là dự án tiềm năng để đầu tư sinh lời và kinh doanh thương mại. Đặc biệt khi trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương đi vào hoạt động năm 2013, giá trị Prince Town sẽ gia tăng vượt trội.

Đây sẽ là phố thương mại “đỉnh” nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải trí từ bình dân đến cao cấp, trước mắt phục vụ hàng ngàn sinh viên, giảng viên đại học thường trú tại đây cũng như các cán bộ nhân viên làm việc tại trung tâm hành chính tỉnh.

Ngoài ra, cùng với một loạt trung tâm thương mại lớn đã đi vào hoạt động tại Bình Dương, tạo tiền đề để nơi đây phát triển mạnh thương mại-dịch vụ. Do đó, theo đánh giá của các nhà đầu tư, hiệu quả khai thác kinh doanh thương mại từ dự án Prince Town là rất tiềm năng trước mắt cũng như lâu dài.

Chỉ trong 2 tuần chính thức công bố, dự án đã chào đón hơn 1.000 lượt khách hàng tham quan. Đã có hơn 50 lượt nhà đầu tư đặt chỗ được thực hiện trong ngày đầu tiên tham quan dự án. Không ít trong số đó là nhà đầu tư miền Bắc sau khi tìm hiểu và “mục sở thị”.

Với số lượng 50 căn nhà phố diện tích 100-112m2 chào bán trong đợt 1 tại hội nghị khách hàng, giá mỗi căn tại Prince Town dự kiến khoảng 5 tỷ đồng, Prince Town sẽ tạo nên cơn sốt sở hữu dự án đầy tiềm năng này. Đồng cảm với những khó khăn tài chính hiện tại của nhà đầu tư, chủ đầu tư Becamex sẽ tung gói hỗ trợ linh hoạt, cụ thể: Giá công bố là giá gốc chủ đầu tư; thanh toán 42 đợt trong 7 năm không lãi suất; chỉ cần trả trước 10%, nhận nhà kinh doanh ngay; ngân hàng hỗ trợ vay 70% lãi suất thấp.

Khách hàng đã đặt cọc sẽ được ưu tiên những vị trí đẹp nhất của dự án. Những khách hàng quan tâm dự án, dù chưa đặt cọc cũng có cơ hội sở hữu ngay trong ngày mở bán, vì nếu nhu cầu thị trường cao công ty sẽ mở luôn những vị trí còn lại để đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư.

Đại diện Công ty Tấc Đất Tấc Vàng lên trao phần quà cho khách hàng may mắn khi tham gia hội nghị đầu tư Bình Dương ngày 29.09 vừa qua.

Cũng trong dịp này, ngoài viêc tham gia các hoạt động của hội nghị tri ân, tìm hiều về cơ hội đầu tư, tham quan trực tiếp dự án tại TP Mới Bình Dương,công ty Tấc Đất Tấc Vàng sẽ có chương trình rút thăm may mắn dành cho khách tham gia với các phần quà giá trị.

Theo quy hoạch, TP mới Bình Dương có quy mô 1.000ha gồm nhiều phân khu chức năng, như: Trung tâm chính trị-hành chính tập trung; khu công nghệ kỹ thuật cao của Tập đoàn Mapletree (Singapore); Trường Đại học Quốc tế Miền Đông; trường quốc tế của Tập đoàn giáo dục Kinderworld; trung tâm thương mại-tài chính-ngân hàng; văn phòng làm việc loại A; khu nhà ở cao cấp (căn hộ, biệt thự)… phục vụ 125.000 người định cư và hơn 40.000 người thường xuyên đến làm việc. Dự án trung tâm chính trị-hành chính tập trung đang được xây dựng, gồm một tòa tháp đôi cao 21 tầng với 2 tầng hầm để xe cùng 6 công trình riêng biệt dành cho các cơ quan Đảng, chính quyền và các cơ quan công vụ như Tòa án, Viện kiểm sát Nhân dân, Bảo hiểm xã hội, Cục Hải quan, Ngân hàng Nhà Nước, Kho bạc Nhà nước… Giới kinh doanh địa ốc cho rằng đây chính là yếu tố đặc biệt quan trọng tạo nên sự thành công cho dự án TP mới Bình Dương. Bởi khi các cơ quan chủ chốt của tỉnh dời về đây sẽ thu hút lượng lớn cư dân đến sinh sống, làm việc.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Becamex IDC, chủ đầu tư dự án TP mới Bình Dương, cho biết hiện Becamex IDC đã đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng xây dựng hạ tầng. Nhu cầu vốn tiếp theo đến năm 2020 để hoàn thành các dự án thành phần theo quy hoạch là hơn 200.000 tỷ đồng (khoảng 10 tỷ USD) đã được các tập đoàn lớn từ nhiều quốc gia thỏa thuận và cam kết tiếp tục đầu tư.
 

 
Nguồn: Theo Sài gòn Đầu tư