Ngày 20/2/2016, Công ty Phú Mỹ Hưng đã chính thức giới thiệu thông tin dự án Scenic Valley 2 ra thị trường tại Trung tâm nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Được biết, đợt công bố đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 12/3/2016.
Dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào Quý 3/2018. Ngân hàng Vietcombank là đơn vị bảo lãnh cho dự án.
|
Với nhiều ưu điểm vượt trội về phương thức thanh toán cũng như thiết kế, Scenic Valley 2 được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của thị trường
Lần đầu tiên áp dụng thanh toán 1%
Scenic Valley 2 là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng được áp dụng lịch thanh toán 1%/tháng.
Doanh nghiệp cho biết, nhu cầu của khách hàng trẻ quan tâm dự án của Phú Mỹ Hưng tăng nhanh trong vài năm gần đây nên doanh nghiệp muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi nhất có thể để nhóm khách hàng này có thể tiếp cận bất động sản Phú Mỹ Hưng dễ dàng hơn.
Dự án Scenic Valley 2 hướng đến các gia đình trẻ có thu nhập ổn định, thế hệ cư dân thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ, nên lịch thanh toán 1%/tháng thực sự là một giải pháp hữu dụng giúp mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ trong môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế với đối tượng trên; người mua chủ động sắp xếp tài chính theo từng tháng dựa trên thu nhập của gia đình.
Lịch thanh toán được giới quan sát thị trường nhận định rất sát sườn với điều kiện thu nhập của những gia đình trẻ, không cần khoản tích lũy quá lớn, chỉ cần thu nhập ổn định từ 2 vợ chồng thì việc sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 70m2 không phải quá khó khăn. Bên cạnh đó, hiện nay, có khoảng 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua dự án như Vietcombank, Viettinbank, BIDV, ACB, ANZ, Standard Chartered, HSBC, Hong Leong, Shinhanbank… với thời hạn vay từ 15~20 năm cho khoản vay 70% giá trị căn hộ và thuận lợi hơn cả, khách có thể sử dụng chính căn hộ đang mua làm tài sản thế chấp.
Với khách mua đầu tư cho thuê dài hạn, thì phương thức thanh toán này rất thuận lợi về mặt tài chính. Hiện nay, tỷ suất sinh lời cho thuê nhà của Phú Mỹ Hưng khoảng 8~9%/năm cũng là yếu tố hấp dẫn nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, nguồn cầu thuê nhà khá lớn từ 15.000 người nước ngoài đang sinh sống tại đô thị, nên thị trường cho thuê tại PMH hoạt động khá sôi động, khách mua không cần lo đầu ra khi nhận nhà cũng là điểm cộng thu hút thị trường quan tâm.
Thiết kế xanh theo phong cách Singapore
Scenic Valley 2 có 3 tòa nhà A, B, C, cao 17 tầng, gồm 248 căn hộ và 47 cửa hàng. Diện tích sử dụng căn hộ từ 71~124m2, trong đó, diện tích căn hộ 71m2 thích hợp thiết kế 2 phòng ngủ chiếm đến 80%.
Scenic Valley 2 do Công ty KYTA (Singapore) thiết kế. Ý tưởng chính của dự án là tạo nên “NGÔI NHÀ GIỮA KHU VƯỜN XANH” theo phong cách thiết kế Singapore. Do vậy, tiêu chí bắt buộc của phong cách kiến trúc Singapore gồm Sinh Thái – Thân Thiện Với Môi Trường - Khoa Học - Siêu Tiện Lợi đã được đơn vị thiết kế đưa vào công trình Scenic Valley 2 một cách tinh tế theo nhiều cách và cấp độ khác nhau.
Với mật độ xây dựng là 31%, phần còn lại là không gian xanh-mở, tiện ích, giao thông nội khu, nên các không gian xanh được bố trí xen kẽ với các tòa nhà. Ngoài ra, một dải đất phía Nam của công trình được tạo thành một công viên chạy dài suốt chiều dài dự án tạo thành một không gian công cộng đẹp mắt và thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời.
Không chỉ bố trí các mảng xanh ở tầng trệt, điểm đặc biệt trong thiết kế của Scenic Valley 2 còn là một khu vườn tiện ích ở tầng mái khối đế ở tầng 4 của tòa nhà B&C. Không gian mở này là khuôn viên dành cho tiện ích cộng đồng hồ bơi, nhà câu lạc bộ, phòng chơi trẻ em… được bố trí hợp lý giữa những tiểu cảnh cây xanh xen kẽ. Đặc biệt, toàn bộ không gian này mở ra hướng nhìn trực diện công viên cây xanh phía Nam của công trình, nên khu vực công cộng này vừa tạo sự thoáng mát, vừa riêng tư cho cư dân khi đến sử dụng dịch vụ. Khối đế từ tầng trệt đến tầng 4 dành cho dịch vụ thương mại bán lẻ với các cửa hàng kinh doanh đa dạng loại hình cũng rất tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân sống tại Scenic Valley 2.
Các mảng xanh bố trí linh hoạt trong công trình không chỉ tăng điều kiện để cư dân tương tác với môi trường tự nhiên ở nhiều vị trí khác nhau, mà còn đóng vai trò thu hút thị giác, là một lá phổi xanh, là không gian cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng cho cư dân thư giãn.
Tất cả sẽ có tác động tốt cho tâm lý, thể chất lây dài và đó chính là ý nghĩa nhân văn mà chủ đầu tư hướng tới khi thiết kế Scenic Valley 2.
Thông tin Doanh nghiệp