Phố thương mại PRINCE TOWN - Kiến trúc chuyên biệt dành cho kinh doanh thương mại

Cập nhật 07/11/2012 08:16

Trong tâm thức người Việt thì yếu tố "an cư mới lạc nghiệp" luôn là mục tiêu hàng đầu để đánh giá sự thành công của đời người. Trong đó, tiêu thức để lựa chọn chốn an cư hoàn hảo chính là "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” (Gần chợ, gần sông, gần đường)

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu tìm kiếm một nơi để ở đã thay đổi rất nhiều. Ngày nay, những người có tiền, những đại gia đòi hỏi nhiều hơn một nơi cư ngụ thông thường. Thay vào đó, họ đòi hỏi đường xá phải rộng rãi, tiện nghị khu vực phải đầy đủ (Trường học, siêu thị, chợ, nhà trẻ, trung tâm thể thao, hồ bơi,vvv….); nơi ở phải gắn liến với thiên nhiên, cây cỏ; đặc biệt nhà vừa để ở vừa để kinh doanh thì lại càng hấp dẫn .

Dự án phố thương mại Prince Town được thiết kế chuyên biệt dành cho kinh doanh thương mại với vị trí tiếp giáp 2 mặt tiền đường. Lối thiết kế như một tòa chung cư thấp tầng (1 trệt, 1 lửng, 3 lầu với gần 500m2 sàn). Trong đó, cầu thang thông tầng phân cách giữa khu vực kinh doanh và khu vực để ở riêng biệt. Đặc biệt, thiết kế chú trọng tới việc lắp đặt thang máy bên trong tòa nhà khiến chủ nhân của nó dễ dàng bố trí hoạt động kinh doanh và để ở riêng biệt, tạo ra nhiều khoảng không gian yên tĩnh, thoáng mát và dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
 

Mặt cắt nhà phố Prince Town với thiết kế hiện đại, tiện lợi - Vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở là nét độc đáo tạo nên tính chuyên biệt của dự án Prince Town

Dự án Prince Town do công ty PTW thiết kế. PTW là công ty hàng đầu của Úc luôn chú trọng đến lối thiết kế vừa đáp ứng cho nhu cầu thương mại và để ở. Prince Town được thiết kế phục vụ kinh doanh cho 24.000 sinh viên, 3.000 giảng viên trường Đại học Quốc Tế Miền Đông và cộng đồng dân cư tại Thành Phố Mới Bình Dương. Mặt bằng kinh doanh rộng rãi, thông thoáng rất thích hợp cho các hoạt động làm văn phòng, thương mại, bán lẻ. Tại Prince Town sẽ hình thành các khu vực kinh doanh buôn bán sầm uất như khu phố tài chính thương mại, khu ẩm thực, khu thời trang, khu nhà sách, v.v… Prince Town sẽ là khu vực thương mại bán lẻ tổng hợp lớn nhất Bình Dương. Ngoài ra, các khu siêu thị, nhà hàng, cùng với nhiều lễ hội văn hóa sẽ tạo nên khung cảnh nhiều sắc màu rực rỡ về đêm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là khu phố không ngủ, phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân Thành Phố Mới Bình Dương
 

Dự án “Prince Town - Thành Phố Mới Bình Dương” do công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối đã sẳn sàng bàn giao cho khách để kinh doanh chỉ với 10% thanh toán ban đầu


Đặc biệt, giữa các căn nhà tại Prince Town đều được bố trí một tiểu công viên và hàng cây xanh xung quanh tạo nên khung cảnh nên thơ và môi trường sống trong lành, mang lại cho chủ nhân sự bình an, thanh thản sau một ngày kinh doanh sinh động, phát tài.

Dự án phố thương mại Prince Town do công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối với phương thức thanh toán chia làm 42 đợt trong vòng 07 năm. Khách hàng mua sản phẩm Prince Town sẽ được nhận nhà ngay kể từ ngày ký hợp đồng. Khi nhận nhà, khách hàng có thể về sống ngay tại trung tâm thành phố mới hoặc cho thuê lại để kinh doanh thương mại. Phố thương mại Prince Town được đánh giá là một trong những dự án tâm điểm đầu tư trong năm 2012 - 2013 tại Bình Dương.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng

Số 120 -122, Đường D1, P.25, Quận Bình Thạnh. Điện thoại: (08) 3512 7799.



Nguồn: Theo TBKTSG