PetroVietnam Landmark: “Nâng tầm cuộc sống, hướng tầm văn minh, hiện đại”

Cập nhật 23/11/2010 08:30

Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân ngày càng cao, hướng đến cuộc sống văn minh, hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Cổ phần Bất động sản Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC Land) đã ra cho đời dự án PetroVietNam Landmark tại khu đô thị phát triển An Phú phường An Phú Q.2, TP.HCM.


Phối cảnh tổng thể dự án PetroVietNam Landmark

PetroVietNam Landmark là dự án tổ hợp thương mại văn phòng và căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore. Đây là dự án hướng tới cho khách hàng được tận hưởng một cuộc sống với nhiều tiện ích văn minh, hiện đại.

Vị trí lý tưởng và thiết kế căn hộ độc đáo sẽ giúp khách hàng thay đổi cuộc sống từ truyền thống sang hiện đại một cách phù hợp và hòa mình với không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Có thể cảm nhận dự án quy tụ được tất cả những tiện ích cuộc sống để phục vụ nhu cầu hưởng thụ và sinh hoạt hằng ngày của dân cư tại đô thị. Với phương châm “nâng tầm cuộc sống, hướng tầm văn minh, hiện đại” dự án rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống của khách hàng. Dự án có tỷ lệ đất phục vụ cho các công trình công cộng cao như hồ bơi, sân quần vợt, nhà trẻ… đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân.

Dự án nằm cách trung tâm hiện hữu của TP HCM khoảng 8 km, gần cửa ngõ phía Đông của thành phố - khu vực đang phát triển rất nhanh và trong tương lai sẽ là khu trung tâm mới của thành phố HCM. Vị trí khu đất khá lý tưởng với 4 con đường bao quanh, mặt chính tiếp xúc với Đại lộ Đông Tây - đây là trục giao thông quan trọng để đi vào trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm và Quận 1. Phía Bắc là một công viên cây xanh, phía Nam là ga tàu điên ngầm trong tương lai. Giao thông thuận tiện là một trong những điều kiện tiên quyết cho sự thành công của một dự án.

Dự kiến, sau khi đường hầm Thủ Thiêm đưa vào sử dụng, thời gian di chuyển từ PetroVietNam Landmark đến Q.1 TP HCM chỉ còn khoảng 5 phút. Điều này giúp dân cư đô thị được quyền tiếp cận với những gì phát triển nhất tại trung tâm.


Landmark đang trong quá trình hoàn thành và đã được xây dựng lên đến tầng thứ 9

Hiện nay, các tòa chung cư tại PetroVietNam Landmark đã được xây dựng đến tầng thứ 9. Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ đến tay khách hàng vào quý IV năm 2011. Đây là một minh chứng cho những cam kết về chất lượng, tiến độ và những tiện ích của nhà đầu tư đối với khách hàng.

PertroVietNam Landmark có diện tích đất: 19.059 m2. Diện tích đất xây dựng: 11.346 m2. Trong đó:

Khối chung cư có diện tích 8.922 m2, gồm 4 block: A, B (cao 23 tầng) và C, D (cao 19 tầng).

Khối văn phòng E: 2.424 m2 cao 25 tầng

Các công trình công cộng: 7.713,4 m2

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần bất động sản xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC Land) – Tòa nhà Han Nam Officetel, tầng 6 - Số 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1 TP HCM.

Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch bất động sản – Chi nhánh Công ty Cổ phần bất động sản điện lực dầu khí Việt Nam – Lô 42 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình Từ Liêm Hà Nội. ĐT: (04). 37 876 584 – Fax: (04) 37 876 587.

Hotline: 097 232 8868


Thông tin Doanh nghiệp