PARCSpring – Khởi nguồn hạnh phúc

Cập nhật 01/11/2012 07:55

Phân khúc nhà ở giá trị cho người mua nhà với nhu cầu an cư lâu dài

Trong giai đoạn bất động sản đóng băng hiện nay, những dự án hướng tới nhu cầu thực sự của người dân vẫn được chờ đợi và thu hút sự chú ý của đại đa số khách hàng. Đây được xem là một điểm nhấn trong bức tranh bất động sản ảm đạm kéo dài từ đầu năm 2012. Với lợi thế từ chủ đầu tư uy tín, thiết kế hợp lý và tận dụng tối đa khoảng xanh, cùng với mức giá hấp dẫn phù hợp túi tiền người mua nhà, các dự án này vẫn tiếp tục được triển khai xây dựng và chào bán, góp phần không nhỏ tạo nên những tín hiệu khởi sắc cho thị trường địa ốc Việt Nam.


Tại địa bàn quận 2 phải kể đến dự án PARCSpring. PARCSpring tọa lạc tại khu dân cư đã định hình thuộc phường Bình Trưng Đông, quận 2, đường Nguyễn Duy Trinh, Tp.Hồ Chí Minh. Dự án này nằm ở một vị trí chiến lược, đi vào trung tâm thành phố dễ dàng thông qua đường cao tốc trong tương lai Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm. PARCSpring cho cư dân một môi trường sống trong lành, an ninh cùng những tiện nghi căn bản và khoảng xanh yên bình. Những căn hộ được thiết kế theo một chuẩn mực nhằm tăng tối đa không gian sống. Dự án bao gồm ba tòa nhà, hai tòa cao 18 tầng và một tòa cao 12 tầng. Tổng cộng dự án có 394 căn hộ và 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ.

Ông Yip Hoong Mun, Phó Tổng Giám đốc CapitaLand (Vietnam), cho biết: “Chúng tôi dự tính mỗi dự án thuộc phân khúc nhà ở giá trị sẽ là một cộng đồng dân cư sôi động được những thanh niên tìm đến ổn định cuộc sống. PARCSpring sẽ cung cấp những căn hộ có chất lượng sao cho xứng đáng với đồng tiền bỏ ra và đảm bảo những nhu cầu thiết yếu, cũng như nằm trong tầm với của những cư dân trẻ có ý định mua nhà lần đầu. Dù tình hình kinh tế vẫn còn nhiều thử thách, chúng tôi đã định vị tốt hướng đi của thị trường, chúng tôi hướng đến người Việt Nam mua nhà để ở, vốn là một nhu cầu có thực. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây nhiều dự án thuộc phân khúc nhà ở giá trị cho số đông người mua nhà với nhu cầu an cư lâu dài”.


Dự án PARCSpring nhận được giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương 2012 ở hạng mục “Thiết kế độc đáo”. Đây là minh chứng cho cam kết CapitaLand xây căn hộ có chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn và nằm trong khả năng mua nhà của người dân Việt Nam.
 
Nguồn: Theo CapitaLand