Ocean Vista: Giới thiệu xu hướng đầu tư – nghỉ dưỡng theo mô hình E-Condotel

Cập nhật 20/12/2010 09:20

Công ty bất động sản SAPro đã tổ chức buổi giới thiệu “Xu hướng đầu tư - nghỉ dưỡng theo mô hình E-Condotel & ra mắt giai đoạn 3 dự án khu căn hộ nghỉ dưỡng Ocean Vista” vào 19.12 tại Khách sạn Hà Nội DaeWoo. Đến tham dự có bà Đỗ Thị Loan, Tổng Thư Ký kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM và hơn 200 khách hàng tiềm năng tại Hà Nội.


Mô hình E-Condotel, và việc áp dụng mô hình này vào khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista. E-Condotel là sự kết hợp sáng tạo của hai yếu tố: trao đổi (Exchange) và cho thuê lại căn hộ như một phòng khách sạn cao cấp (Condominium Hotel). Không như những căn hộ nghỉ dưỡng truyền thống, dự án được xây dựng và vận hành như một khách sạn 5 sao. Các chủ nhân căn hộ cao cấp được tận hưởng những tiện ích của các dịch vụ khách sạn cao cấp như hồ bơi, nhà hàng, spa, phòng chăm sóc sức khỏe, bar….

Song song đó, với việc tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới hiện nay của tập đoàn RCI, E-Condotel Ocean Vista cũng đồng thời mang đến cơ hội trao đổi địa điểm nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Đặc tính này cho phép chủ nhân dự án được dùng 7 ngày nghỉ tại căn hộ của mình trao đổi và đến nghỉ tại nhiều khách sạn hay resort khác trong hệ thống hơn 6000 điểm đến tại 100 quốc gia trên thế giới mà không mất chi phí tiền phòng.

Với sự kết hợp này thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh sinh lợi nhuận, dự án hoàn toàn thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một phong cách nghỉ dưỡng mới hay tìm kiếm giải pháp đầu tư thông minh.

Cùng với việc giới thiệu mô hình mới, công ty bất động sản SAPro cũng chào bán Block C thuộc khu căn hộ nghỉ dưỡng trong giai đoạn III này. “Block C có vị trí đẹp và đắc địa nhất khu Ocean Vista. Bên cạnh sở hữu vị trí gần với các trung tâm giải trí của dự án như nhà hàng, bar… các cư dân tại Block C còn có được view nhìn đẹp ra sân golf, sân vườn hoặc biển.

Thông tin Doanh nghiệp