Niro Granite giới thiệu ứng dụng “Niro Granite Studio” trên App Store

Cập nhật 01/02/2012 08:15

Niro Granite - tập đoàn sản xuất gạch porcelain hàng đầu thế giới, vừa chính thức giới thiệu ứng dụng “Niro Granite Studio” trên APP Store. Đây cũng là lần đầu tiên, một ứng dụng trên nền tảng Apple được giới thiệu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Với nhiều chức năng đa dạng, Niro Granite Studio giúp người dùng dễ dàng khám phá và phát huy khả năng sáng tạo của mình. Chẳng hạn muốn thay đổi gạch tại khu vực đang sử dụng bằng loại gạch khác của Niro Granite, người dùng có thể chụp một bức ảnh tại khu vực mong muốn, sau đó dùng tay xóa phần gạch cũ đi và chọn cho mình loại gạch phù hợp từ bộ sưu tập sản phẩm của Niro Granite. Có thể xem đây là một ứng dụng tuyệt vời, giúp người dùng có một loạt những trải nghiệm về gạch ngay trên tay mình trước khi quyết định chọn loại gạch phù hợp nhất cho công trình.

Thêm một điểm cộng nữa của ứng dụng Niro Granite Studio, đó là chức năng tính toán lượng gạch cần thiết cho công trình. Đây là vấn đề thường gây đau đầu cho chủ nhà và các nhà thầu xây dựng. Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần cung cấp những số liệu liên quan, những việc còn lại sẽ do Niro Granite Studio thực hiện.

Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng tìm thấy những đại lý của Niro Granite gần nhất hoặc cập nhật những tin tức và sản phẩm mới nhất từ Niro Granite.

Thông tin thêm về ứng dụng này, tham khảo link trên youtube: http://www.youtube.com/watch?v=EkDbse25n7w

Nguồn: Theo Công ty Niro Ceramic Việt Nam