Ngân hàng Hong Leong khai trương điểm giao dịch thứ 4 tại Bình Dương

Cập nhật 28/09/2012 13:10

Ngày 26/9/2012 vừa qua, Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam (“HLBVN”) chính thức khai trương chi nhánh tại Canary Plaza, đại lộ Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Đây là điểm giao dịch thứ 4 của HLBVN. Ngân hàng Hong Leong bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2009. 3 điểm giao dịch khác của HLBVN bao gồm Sở giao dịch TP.HCM được đặt tại tòa nhà Centec, Quận 3, Phòng giao dịch An Dương Vương tại Quận 5 và Chi nhánh Hà Nội tại cao ốc Central, Quận Hoàn Kiếm.


Ông Andrew Liew, Giám đốc điều hành của HLBVN cho biết: “Việc khai trương chi nhánh Bình Dương là cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi tại Việt Nam, thể hiện cam kết lâu dài của Ngân hàng trong việc đem đến những dịch vụ và phương thức giao dịch ngân hàng độc đáo cho cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Sự gắn kết và củng cố mối quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống chi nhánh cũng như việc tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiến tiến thể hiện cam kết cho một Ngân hàng vì cộng đồng. Chúng tôi sẽ hòa nhập vào thị trường Bình Dương và định hướng phát triển chiến lược dựa trên cơ sở xây dựng mối quan hệ lợi ích hài hòa cũng như tạo lập giá trị vững bền cho cộng đồng.”

Khách hàng của HLBVN có thể giao dịch miễn phí, dễ dàng tại hơn 15.000 máy ATM và 50.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Sắp tới, khách hàng còn có thể thực hiện việc chuyển khoản liên ngân hàng tại bất kỳ máy ATM nào của HLBVN đến tài khoản mở tại các ngân hàng khác thuộc hệ thống Smartlink. Nhu cầu tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng thông qua hệ thống mạng lưới chi nhánh và các sản phẩm đa dạng như tiền gửi vãng lai, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, tín dụng doanh nghiệp, tài trợ thương mại, vay mua xe, vay mua nhà, chuyển tiền, và dịch vụ ngoại hối. Một trong những điểm nổi bật của HLBVN là dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên với các đặc quyền và ưu đãi độc đáo về phong cách sống như: Golf, Spa và các đặc quyền khác. Khách hàng Ưu tiên của HLBVN cũng có thể sử dụng các Trung tâm dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên tại Malaysia, Singapore và Hồng Kông.
Nguồn: Theo Hong Leong Bank