Nam Phúc - Le Jardin giao nhà trước hạn 01 năm và hỗ trợ lãi suất 0% cho khách nhận nhà

Cập nhật 18/01/2018 09:26

Ngay những ngày đầu năm 2018, ngoài việc chuẩn bị công bố dự án Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 3 - The Signature vào ngày 27/1 tới, công ty Phú Mỹ Hưng còn tiến hành bàn giao công trình Nam Phúc - Le Jardin và Hưng Phúc - Happy Residence cho khách hàng. Trong đó, đáng chú ý, Nam Phúc - Le Jardin không chỉ được giao nhà sớm 1 năm so với thời hạn cam kết mà khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% nếu có nhu cầu vay vốn để thanh toán nhận nhà sớm.

Ghi nhận thực tế tại buổi giao nhà trong ngày 15/1 vừa qua, khách hàng khá hài lòng khi các hạng mục từ thiết kế, tiện ích đến không gian cảnh quan… của Nam Phúc - Le Jardin đều được thực hiện chính xác như bản vẽ phối cảnh mà chủ đầu tư đã giới thiệu trước đây.

Điểm chung của Phú Mỹ Hưng Midtown, Nam Phúc - Le Jardin và Hưng Phúc - Happy Residence là vị trí tọa lạc trong Khu Nam Viên – khu vực có mật độ cây xanh, trường học cao nhất Phú Mỹ Hưng và được chủ đầu tư ưu tiên phát triển sau cùng. Khu Nam Viên có vị trí kết nối giao thông thuận tiện đến Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent… qua trục đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng.
Vì vậy, việc phát triển và hoàn thiện các công trình nhà ở tại đây là một trong những hạng mục quan trọng giúp diện mạo khu Nam Viên dần hoàn chỉnh và đồng bộ. Từ đó, chất lượng không gian sống, tiện ích, dịch vụ đáp ứng đời sống cư dân trở nên đa dạng, đầy đủ hơn, đồng thời, giá trị bất động sản tại đây có thêm cơ sở gia tăng giá trị.


An cư sớm, hưởng lãi suất ưu đãi 0%

Nam Phúc – Le Jardin được chào bán ra thị trường vào tháng 5/2016 và dự kiến tiến độ thi công trong 18 tháng. Tuy nhiên, tại thời điểm chào bán dự án, chủ đầu tư đã áp dụng lịch thanh toán kéo dài 30 tháng với thời hạn giao nhà vào cuối năm 2018 nhằm giúp người mua giảm được áp lực tài chính và có nhiều thuận lợi trong việc sắp xếp, sử dụng dòng tiền.

Đến nay, công trình đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng từ ngày 15/1/2018. Song song đó, Phú Mỹ Hưng còn thiết kế chương trình lãi suất đặc biệt cho những khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm và cần sự hỗ trợ từ ngân hàng.

Theo đó, khi vay 45% giá trị còn lại của hợp đồng mua bán để thanh toán nhận nhà, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% từ thời điểm vay đến hết ngày 05/12/2018. Chương trình áp dụng cho những hồ sơ hoàn tất thủ tục vay trước ngày 30/3/2018 tại ngân hàng Standard Chartered.

Với chương trình hỗ trợ lãi suất 0% này, khách hàng có nhiều thuận lợi, chủ động trong việc nhận nhà sớm để ở hay cho thuê.


Giao nhà đúng với những gì đã giới thiệu với khách hàng

Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 5.220 m2, Nam Phúc – Le Jardin gồm hai tòa nhà cao 23 tầng với khối đế chung của hai tòa nhà cao 4 tầng. Toàn công trình gồm 233 căn hộ và 8 cửa hàng. Trong đó, diện tích sử dụng các căn hộ từ 100m2, có thể bố trí từ 3 phòng ngủ trở lên nên đây là dòng sản phẩm nhà ở phù hợp cho lựa chọn mang tính dài hạn, để gia đình an cư.

Nam Phúc -  Le Jardin được ví như “phố trong vườn” với vị trí đắc địa được bao quanh bởi các công viên lớn rộng trên 45.000m2. Vì vậy nét đặc biệt trong thiết kế của Nam Phúc - Le Jardin là hành lang đô thị cùng lối thông tầng kết nối công viên ở mặt trước và sau tạo nên sự thông thoáng, giúp đối lưu không khí và mang đến cảm giác thiên nhiên tràn ngập không gian sống. Riêng với thiết kế căn hộ, các kiến trúc sư khéo léo bố trí để 100% căn hộ của Le Jardin đều có tầm nhìn ra công viên, biệt thự. Đặc biệt, nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu tầm nhìn “vô cực”, không giới hạn; tầm mắt được phóng nhìn tối đa ra thiên nhiên từ công viên, biệt thự, đến dòng sông.


Ngoài vị trí thuận lợi với khoảng cách di chuyển chỉ vài trăm mét đến các trường học trong nước và quốc tế đa dạng các cấp như Nam Sài Gòn, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Canada…, từ Nam Phúc – Le Jardin, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ từ tài chính, thương mại đến ẩm thực, giải trí và y tế, chăm sóc sức khỏe tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent…

Thông tin Doanh nghiệp