Nam Long tổ chức giải golf gây quỹ hơn 500 triệu cho các trường đại học

Cập nhật 02/12/2010 08:15

Giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” gây quỹ học bổng dành cho các bạn sinh viên nghèo, học giỏi thuộc khối Đại học Quốc Gia TP.HCM do công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải đấu đã thu hút 144 gôn thủ của các công ty, tập đoàn và những nhà đầu tư trong và ngoài nước có mối quan hệ thân thiết với Nam Long Group trên suốt chặng đường phát triển 18 năm. Đặc biệt lần này Nam Long còn kết hợp cùng Hiệp hội Golf Thành phố tổ chức giải Junior dành cho tài năng trẻ dưới 16 tuổi và giải Kiến trúc sư TPHCM.


Với mục đích ý nghĩa, giải Golf đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các mạnh thường quân, các Doanh nghiệp uy tín, luôn quan tâm đến sự phát triển cộng đồng như: công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Anpha Capital, công ty Cổ phần Anpha, công ty Cổ phần địa ốc Hưng Phú, công ty Cổ phần phát triển căn hộ Nam Long ADC, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, Tập đoàn bất động sản IREKA – Malaysia, tập đoàn bất động sản Gamuda – Malaysia,...và nhiếp ảnh gia Hoàng Quốc Tuấn – người đã tài trợ cho ban tổ chức hai bức ảnh quý đạt nhiều giải thưởng quốc tế cho chương trình đấu giá.

Giải còn nhận được sự ủng hộ của các đơn vị hỗ trợ truyền thông như đài truyền hình HTV, Info TV, VTV9, FBNC, thời báo Kinh tế Việt Nam, SaigonTimes, Nhịp cầu đầu tư…và sự ủng hộ đặc biệt của Ban lãnh đạo Sân golf Thủ Đức. Tất cả đã tạo điều kiện tốt nhất để Giải diễn ra thành công. Ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Chúng tôi vô cùng trân trọng tấm lòng của những đối tác, những người bạn luôn đồng hành, không những chỉ trong kinh doanh mà còn trong những hoạt động sẻ chia cùng cộng đồng”.

Được biết, trong năm nay, giải Golf đã giúp Quỹ học bổng dành cho các nhân tài tương lai của đất nước lên đến 506,4 triệu tăng hơn 200 triệu so với dự kiến.

Quỹ học bổng hơn 500 triệu lần này được trao đều cho 3 trường đại học: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế và Đại học Kiến trúc TP.HCM... Những đóng góp của các doanh nghiệp trong quỹ học bổng lần này là một động lực khích lệ rất lớn, tạo điều kiện tốt hơn cho các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu học tập.

Thông tin Doanh nghiệp